12:15 10/04/2019
Phó ban giám khảo Make up châu Âu – Chuyên gia Nguyễn Thị Thanh Ngọc
Đảm nhận vai trò quan trọng tại cuộc thi Beauty Award 2019, chuyên gia Thanh Ngọc nhận được rất nhiều kỳ vọng từ các thí sinh trong phần đánh giá của mình tại cuộc thi làm đẹp uy tín và quy môn này.
5 ngày đếm ngược trước thềm sự kiện được mong chờ nhất ngành làm đẹp Việt năm 2019 – Beauty Award. Mọi công tác chuẩn bị đang được hoàn thiện trước thềm sự kiện đặc biệt là việc kiện toàn hội đồng giám khảo chấm thi cho hàng trăm chuyên gia tài năng đăng ký tham dự cuộc thi. Từ những ngôi sao xuất sắc trước đó xác nhận tham gia cuộc thi như Master Thịnh Cúc, Hoa Phạm, Huệ Mẫn, Hằng Holy, Khánh Phương Alexa, sự xuất hiện của chuyên gia Thanh Ngọc trên hàng ghế nóng của chương trình bảo chứng chất lượng chuyên môn của sân chơi lớn nhất ngành làm đẹp Việt 2019 này.

Chuyên gia Thanh Ngọc đảm nhận vai trò Phó ban giám khảo Make up châu Âu tại Beauty Award 2019 

Là chuyên gia có tầm ảnh hưởng lớn trong ngành làm đẹp thành phố Đà Lạt, chuyên gia Thanh Ngọc được biết đến là  CEO của thương hiệu Thanh Ngọc Bridal & Studio - Make up Academy tại địa chỉ 110 Bùi Thị Xuân - Phường 2 - Tp. Đà Lạt. Với chuyên môn chính là  trang điểm nghệ thuật tất cả các hạng mục từ Beauty, Cô dâu, ấn tượng, event, dự tiệc, Chuyên gia Thanh Ngọc đã làm đẹp cho hàng nghìn khách hàng trong những năm qua. Những sản phẩm của chị chị đều vô cùng ấn tượng và nhạn được sự hài lòng tuyệt đối từ phía khách hàng.

Qua bàn tay của Phù Thủy Thanh Ngọc, tất cả khách hàng đều trở nên xinh đẹp hơn




5 năm một chặng hành trình phát triển cùng ngành làm đẹp, vô số thành tích ấn tượng đã được chuyên gia Thanh Ngọc đạt được. Trong đó có thể kể đến một số thành tích ấn tượng như Giải 3 make up Châu Á cuộc thi Master Beauty Contest Việt Hàn 2019 và cơ hội được đi tu nghiệp tại Hàn Quốc vào tháng 4/2019 vừa qua, được Toplist.vn bình chọn là một trong những học viện đào tạo make up chuyên nghiệp nhất tại Đà Lạt 2019.


Cơ sở làm đẹp co Thanh Ngọc sáng lập

Thành tích ấn tượng mà chị đạt được trong những năm qua 

 Với nhiều năm kinh nghiệm trong nghề, cùng những thành tích xuất sắc, điều bản thân chuyên gia  Thanh Ngọc cảm thấy tự hào đó là đưa Thanh Ngọc Bridal & Studio - Make up Academy lên một tầm cao mới và trở thành học viện đào tạo uy tín, chất lượng hàng đầu tại Đà Lạt. Chuyên gia tài năng này mong muốn truyền đạt lại những kiến thức bản thân đã tích luỹ trong nhiều năm qua. Chuyên gia Thanh Ngọc mở ra các khoá đào tạo make up và hàng năm, thu hút, đào tạo rất nhiều học viên làm đẹp trong và ngoài tỉnh.

Các dịch vụ được thương hiệu làm đẹp của Thanh Ngọc phục vụ đạt chất lượng cao nhất


 Sau khi nhận giải 3 Make up Châu Á cuộc thi Master Beauty Contest Việt Hàn 2019 , chuyên gia Thanh Ngọc đã được BTC Beauty Award 2019 tin tưởng và mời làm Phó BGK make up Châu Âu cuộc thi Beauty Award để khẳng định chính mình và được trau dồi và học hỏi thêm nhiều kiến thức mới. “Với cương vị là Phó BGK make up. Tôi phải thật công tâm và chọn ra những thí sinh xứng đáng nhất” – Phó ban giám khảo Make up châu Âu Thanh Ngọc chia sẻ. Beauty Award 2019 được diễn ra tại Queen Plaza Kỳ Hòa, thành phố Hồ Chí Minh vào ngày 15/4.