01:50 29/10/2019
Chuyên gia Mỹ Hiền hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ giám khảo tại Gold Brands Of Asian Beauty Awards 2019
Là một trong những sân chơi làm đẹp lớn nhất châu Á, áp lực đánh giá với chuyên gia Mỹ Hiền là rất lớn. Chị đã vượt qua và hoàn thành nhiệm vụ của mình.
Sau thành công của ngày hội làm đẹp châu Á tiêu chuẩn quốc tế được tổ chức hồi cuối tháng 5 tại thủ đô, thêm một cuộc thi làm đẹp khẳng định vị thế của ngành làm đẹp Việt trên trường quốc tế. Đó chính là cuộc thi Gold Brand Of Asian Beauty Awards 2019. Chuyên gia Mỹ Hiền bằng tài năng và kinh nghiệm và bản thân được BTC cuộc thi danh giá giao nhiệm vụ giám khảo đánh giá tại cuộc thi này. Hàng nghìn thí sinh từ khắp mọi miền tổ quốc cùng nhiều đại diện đến từ 15 nước châu tham gia đánh giá và tranh tài tại cuộc thi đã tạo nên màn đối đầu căng thẳng nhất. Chị đã cùng các chuyên gia làm đẹp trong hội đồng giám khảo đã tìm ra một ngôi sao tài năng nhất và vinh danh tại cuộc thi này.


Chuyên gia Nguyễn Mỹ Hiền sinh năm 1982 đến từ Lân Đồng. Có đam mê với ngành làm đẹp từ rất sớm, chuyên gia Mỹ Hiền nhanh chóng theo đuổi niềm đam mê của bản thân ngay khi có thể.  Chị bắt đầu với ngành làm đẹp từ công việc của một chuyên gia tạo mẫu tóc và Makeup chuyên nghiệp. Chị đam mê và từng ngày cố gắng để hoàn thiện bản thân và tay nghề của mình với mong muốn mang đến một sản phẩm chất lượng cho khách hàng. Nhận thấy Thương hiệu vàng ngành làm đẹp châu Á là sân chơi lớn và bổ ích, chị quyết định nhận lời mời tham gia đánh giá tại cuộc thi. Với 8 năm gắn bó với công việc, chuyên gia Mỹ Hiền đã dùng bản lĩnh của mình để đánh giá bài thi của thí sinh công tâm. Bên cạnh nhiệm vụ đánh giá, chuyên gia này cũng chia sẻ những kinh nghiệm làm nghề cho các đồng nghiệp của mình. Học còn trẻ và kinh nghiệm chưa nhiều, chuyên gia Mỹ Hiền như nhìn thấy bản thân mình trong các thí sinh những ngày đầu bước vào nghề.



Sau thành công trong vai trò Ban giám khảo cuộc thi ngành làm đẹp Gold Brand of Asian Beauty Award 2019, chuyên gia Mỹ Hiền sẽ tiếp tục phát triển thương hiệu làm đẹp mang tên Mỹ Hiền Academy . “Tôi hứa sẽ cố gắng và phát huy hơn nữa để mang cái đẹp đến cho mọi người” – giám khảo châu Á Mỹ Hiền khẳng định.