13:36 03/03/2019
​Nữ Hoàng Thân Thiện Hoàng Dung: “Hãy luôn nở nụ cười thật tươi với bất kỳ ai ở gần bên bạn, điều đó sẽ khiến cho cuộc sống của bạn nở hoa”
Cô gái trẻ tài năng của ngành làm đẹp Việt vừa có bước tiến mới trong sự nghiệp khi đăng quang ngôi vị Nữ hoàng thân thiện của Hiệp hội Châu Á – Thái Bình Dương tại Lễ vinh danh tài năng ngành làm đẹp ĐBSCL vừa qua.
Nữ hoàng Hoàng Dung hay được biết đến với cái tên đầy đủ là Thái Thị Hoàng Dung, sinh ra và lớn lên tại quê hương Hồng Ngự - Đồng Tháp. Với vẻ đẹp thanh thoát, nhẹ nhàng hòa hợp cùng vẻ đẹp của trí tuệ, cô gái trẻ dễ dàng chiếm được cảm tình từ người đối diện ngay từ cái nhìn đầu tiên. Đó là lý do Hoàng Dung vượt qua nhiều ứng cử viên xuất sắc nhất để đăng quang ngôi vị Nữ hoàng thân thiện của Hiệp hội làm đẹp Châu Á –Thái Bình Dương.


Nữ hoàng Hoàng Dung sở hữu một vẻ đẹp nhẹ nhàng 

Cô xuất sắc đăng quang Ngôi vị Nữ hoàng thân thiện Hiệp hội làm đẹp  Châu Á - Thái Bình Dương 2019

Công việc hiện tại của Hoàng Dung là CEO marketing kem chăm sóc sắc đẹp và sức khoẻ công nghệ Nano. Mặc dù gắn bó với nghề trong thời gian rất ngắn nhưng Hoàng Dung đã phát triển được 30 đại lý phân phối ở 30 tỉnh thành và cũng đạt được khá nhiều thành tích ấn tượng trong việc hợp tác với các đối tác tầm cỡ. Trong năm 2019, nữ CEO sẽ tiếp tục mở rộng thị trường ở 63 tỉnh thành và một số quốc gia khác.


Nữ hoàng hiện tại đang là CEO marketing của hệ thống kem chăm sóc sắc đẹp và sức khoẻ công nghệ Nano

Chia sẻ về cơ duyên đến với Cuộc thi sắc đẹp Đồng bằng Sông Cửu Long, Nữ hoàng Hoàng Dung nói: “Hoàng Dung được biết đến cuộc thi qua sự giới thiệu từ một người chị trong nghề. Lúc đầu tôi có ý định từ chối, nhưng được sự động viên của nhiều người đã giúp tôi có động lực để đến với cuộc thi này”. Và quyết định đó là mang lại cho cô gái sinh năm 1994 một niềm vinh dự và tự hào vô cùng lớn lao khi đăng quang ngôi vị Nữ hoàng Thân thiện của Cuộc thi sắc đẹp và cũng là Nữ hoàng trẻ tuổi nhất của cuộc thi.




Nữ hoàng Hoàng Dung trở thành một đại diện nhan sắc mới của ngành làm đẹp


Các hoạt động hướng đến cộng đồng thường xuyên được Nữ hoàng thực hiện trước thời gian đăng quang




 Khi đứng trước một cuộc thi tầm cỡ và phải biểu diễn trước nhiều người, cũng như nhiều thí sinh tham dự khác Hoàng Dung chia sẻ là cô cảm thấy hồi hộp, lo sợ. Tuy nhiên, được rất nhiều anh chị động viên, chăm sóc và giúp đỡ nên cô đã hoàn thành tốt bài thi của mình. “Cuộc thi đã mang lại cho tôi thêm nhiều điều mới mẻ trong cuộc sống, giúp mọi người được gần gũi, quan tâm và yêu thương. Sắc đẹp và tuổi thanh xuân là điều vốn quý, thông qua cuộc thi giúp tôi có thêm kinh nghiệm bảo vệ và chăm sóc bản thân. Tôi không nghĩ bản thân sẽ đạt được Ngôi vị Nữ Hoàng Thân Thiện Hiệp Hội Asian Châu Á Thái Bình Dương, vì mục tiêu của tôi đến với cuộc thi để khám phá thêm những hương vị mới của cuộc sống. Đạt được ngôi vị Nữ Hoàng Thân Thiện phần nào đó khẳng định phong cách sống của bản thân "Hãy luôn nỡ nụ cười thật tươi với bất kỳ ai ở gần bên bạn, điều đó sẽ khiến cho cuộc sống của bạn nở hoa"” – Nữ hoàng Hoàng Dung chia sẻ sau ngày đăng quang.