18:25 26/03/2022
Nữ Thần Sắc Đẹp 2022 – Chuyên gia Thanh Lozen “tìm lại thanh xuân cho mái tóc người Việt”
Ngoisaonganhlamdep.net – Tham dự Kỷ lục Guinness ngành làm đẹp mùa 2, chuyên gia Thanh Lozen được trao vương miện Nữ Thần Sắc Đẹp 2022. Danh hiệu này xứng đáng với tâm – tài – đức của nữ chuyên gia đang không ngừng cố gắng mỗi ngày với mục tiêu “tìm lại thanh xuân cho mái tóc người Việt".

Trong khuôn khổ Kỷ lục Guinness ngành làm đẹp 2022, chương trình thiện nguyện nhận được sự ủng hộ của rất nhiều khách mời. Với tấm lòng nhân ái, sẻ chia cùng cộng đồng, chuyên gia Thanh Lozen đã thắng đấu giá vương miện Nữ Thần Sắc Đẹp 2022 để ủng hộ Quỹ phát triển tài năng trẻ em nghèo ngành tóc Việt Nam. Một danh hiệu cao quý, đầy ý nghĩa của ngành làm đẹp.

Nhà báo Hoàng Mạnh Hà – Trưởng ban tổ chức Kỷ lục Guinness 2022 và Mrs Minh Jayse – Đồng ban tổ chức trao vương miện cao quý cho chuyên gia Thanh Lozen  

Hoạt động trong ở lĩnh vực làm đẹp đặc thù không giống ai, nghề đi tìm lại thanh xuân cho mái tóc, nữ chuyên gia Thanh Lozen dành trọn nhiệt huyết và tài năng của mình để giúp đỡ những khách hàng thoát khỏi nỗi đau “không tóc”. Đội trên đầu vương miện cao quý, chị chỉ mong ước một điều rằng Nữ thần sắc đẹp sẽ phù trợ, trao phép màu để bản thân tạo nên kỳ tích cho những phụ nữ không may mắn có thể lấy lại mái tóc của mình.  


Chuyên gia Thanh Lozen xúc động chia sẻ khi nhận vương miện danh giá

 

“Người ta bảo rằng cái răng cái tóc là góc con người. Răng giả làm thì đơn giản mà đẹp nhưng tóc thì đội tóc giả cả đời có được đâu. Khi những người phụ nữ đã phải mang trên mình cái đầu không có tóc thì đó là nỗi đau không gì sánh được, tiền bạc cũng vô vị. Tôi trao tặng số tiền ủng hộ quỹ tấm lòng nhân ái với khát vọng trao đi yêu thương cho những trẻ em vùng cao, cũng khao khát được nhận lại điều tuyệt vời cho những khách hàng bị rụng tóc của mình” – Nữ thần sắc đẹp Thanh Lozen xúc động chia sẻ.


 

Được biết, chuyên gia Thanh Lozen hiện là Co-founder của Viện chăm sóc Tóc & Da đầu DR.LOZEN. Đây là đơn vị uy tín trong lĩnh vực trị liệu tóc và bệnh lý da đầu bằng phương pháp detox thải độc tố, trị rụng và kích mọc tóc tự nhiên. Năm 2022, chuyên gia Thanh Lozen tiếp tục kế hoạch mở rộng hệ thống, nâng tầm chất lượng dịch vụ đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của khách hàng. 

DR.LOZEN là đơn vị tiên phong trong lĩnh vực chăm sóc tóc & da đầu bằng phương pháp detox thải độc tố da đầu