23:04 11/11/2021
Chuyên gia Hoàng Thị Trưng – 9x theo đuổi giấc mơ làm đẹp
Ngoisaonganhlamdep.net - Kiên trì với sứ mệnh tôn vinh nhan sắc Việt, chuyên gia Hoàng Thị Trưng đã và đang cố gắng không ngừng để phát triển tay nghề, xây dựng thương hiệu riêng trong ngành làm đẹp. Dù khó khăn nhưng cô vẫn đang nỗ lực hết mình để thực hiện kế hoạch của bản thân.

Chuyên gia Hoàng Thị Trưng 

 
Nói về chặng đường theo đuổi và phát triển cùng nghề làm đẹp với cô là cả một câu chuyện dài. Từ một cô công nhân đi sớm về khuya, cô quyết định rẽ hướng thay đổi bản thân với một nghề bền vững và cũng chính là đam mê của bản thân - nghề làm đẹp.
Cô gái trẻ chia sẻ: “Em đang làm phun xăm thẩm mỹ và đã vào nghề được gần 3 năm. Hiện em đang vừa học và vừa là trợ giảng của Thẩm mỹ viện T&T Bắc Ninh, hướng dẫn học viên phun xăm.”
Những ngày đầu vào nghề khi còn là công nhân, làm 12 tiếng một ngày nhưng sau tan ca cô lại dành thời gian để ra spa học. Có những hôm công việc bận rộn cô chỉ ngủ 1-2 tiếng. Nhiều lúc mệt mỏi dường như gục ngã, muốn bỏ cuộc nhưng vì niềm đam mê cô vẫn cố gắng luyện tập.
Chuyên gia Hoàng Thị Trưng cũng cho biết thêm, để xây dựng thương hiệu riêng mình, bản thân cô cũng đã phải tự mình thay đổi rất nhiều. Cô cho rằng, với phụ nữ, ngoài trang bị kiến thức, ngoại hình cũng rất quan trọng, biết chăm sóc bản thân sẽ giúp chị em tìm kiếm được nhiều cơ hội trong xã hội hiện đại.

Trong thời gian tới khi dịch bệnh ổn định, cô lên kế hoạch tự mở cho bản thân một thương hiệu spa riêng. Không chỉ hướng đến một môi trường làm đẹp chuyên nghiệp, chuyên gia Hoàng Thị Trưng còn mong muốn phát triển thêm tay nghề và kỹ năng để tham gia vào đào tạo, truyền dạy kinh nghiệm thực tế của bản thân cho các bạn trẻ đam mê nghề làm đẹp.
Chặng hành trình phía trước còn nhiều khó khăn nhưng nữ chuyên gia tin rằng chỉ cần bản thân nỗ lực thì con đường thành công chắc chắn sẽ trải rộng. Cô gái trẻ cũng mong muốn bản thân sẽ có những cơ hội mới để học hỏi và tích lũy thêm nhiều kiến thức bổ ích, tự tin làm nghề.