23:43 30/05/2022
​Phó ban tổ chức Best Skill Competition Korea – Vietnam – Master Đinh Thị Mai: Tìm kiến tài năng nổi bật nhất
Ngoisaonganhlamdep.net – Master Nails Đinh Thị Mai sẽ lần đầu tiên trong sự nghiệp tham dự một cuộc thi danh giá quốc tế trên cương vị Phó ban tổ chức. Cô đang dành hết 200% sức lực để chuẩn bị chu toàn cho sân chơi danh giá sắp tới.
Phó ban tổ chức Best Skill Competition Korea – Vietnam – Master Đinh Thị Mai: Tìm kiếm tài năng nổi bật nhất

Từ Beauty Star Awards đến Thương hiệu vàng ngành làm đẹp và giờ đây là Best Skill Competition Korea – Vietnam, ở mỗi sân chơi mới, Master Đinh Thị Mai lại xuất hiện trên một cương vị mới, một vai trò mới. Cô gái vàng của làng Nail Việt sẽ đảm nhận vai trò tổ chức một sân chơi làm đẹp đẳng cấp quốc tế mang tên Best Skill Competition Korea – Vietnam 2022. Theo đó, nữ Master sẽ giữ chức vụ Phó ban tổ chức của chương trình làm đẹp tầm cỡ hợp tác giữa Việt Nam và Hàn Quốc.
Được biết, Master Đinh Thị Mai đang là Tổng Giám Đốc Học Viện Miu Nails - công ty M.Miu Group. Cô có 13 năm kinh nghiệm giảng dạy và đào tạo gần 8.000 học viên trong và ngoài nước. Là số ít những chuyên gia làm đẹp đạt đến tầm Master Nail tại Việt Nam, tên tuổi của Đinh Thị Mai trong những năm qua luôn được gắn liền với các kỹ thuật hàng đầu thế giới. Nói về nền tảng kiến thức, hiếm ai có thể vượt qua được tên tuổi của nữ Master xinh đẹp này trong ngành làm đẹp Việt. 

Hàng trăm chuyên gia tài năng của ngành nail Việt tốt nghiệp từ học viện Miu Nail 
Nói về thành tích, không thể không nhắc đến các danh hiệu lớn mà cô đạt được tại các sân chơi làm đẹp danh giá. Trong đó có thể kể đến như Bàn Tay Vàng 2014, Danh hiệu Doanh Nhân Tài Năng BEAUTY STAR AWARDS 2018, đạt giải Bàn Tay Vàng tại Thương Hiệu Làm Đẹp Việt Nam, đạt Học Viện Vàng Asia 2020, danh hiệu Doanh Nhân xuất sắc Asia 2020… Cô hiện đảm nhận vai trò Trưởng Ban Nail tại Chi Hội Beauty Hà Nội, Chủ tịch của học viện Nails Klore Academy Korea.

Trước khi đến với Best Skill Competition Korea – Vietnam 2022, Master Đinh Thị Mai từng có kinh nghiệm ngồi “ghế nóng” Trưởng Ban Giám Khảo Cuộc Thi toàn quốc Global Beauty Festival Việt Nam. Nhiều cuộc thi làm đẹp quốc tế được tổ chức tại Trung Quốc, Canada có sự tham gia đánh giá của Master tài năng này. Kinh nghiệm dày dặn dẫn thí sinh tham gia thi đấu, đảm nhận vị trí giám khảo của nhiều cuộc thi lớn, đó sẽ là nền tảng vô cùng quan trọng để nữ Master có thể hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao phó trong một vai trò hoàn toàn mới.

Lần đầu tiên được tổ chức tại Việt Nam, Best Skill Competition Korea – Vietnam 2022 là sự kiện lớn được cả cộng đồng làm đẹp châu Á mong đợi. Không chỉ giao lưu kinh nghiệm làm đẹp, Best Skill Competition Korea – Vietnam 2022 sẽ là đấu trường thi đấu tài năng của những chuyên gia hàng đầu đến từ các lĩnh vực làm đẹp hot nhất hiện nay. Chương tình do Đại học Y Deagu Hanny – Korea tổ chức hứa hẹn quy tụ hàng nghìn khách mời trong nước và quốc tế tham dự.