20:18 04/03/2019
​Nữ giám khảo xinh đẹp Kim Thanh: “Tôi đề cao nét đẹp Chân - Thiện - Mỹ tại Cuộc thi Sắc đẹp ngành làm đẹp Đồng bằng sông Cửu Long”
Bằng tất cả sự tâm huyết và trách nhiệm của bản thân, nữ giám khảo Kim Thanh đã hoàn thành xuất sắc vai trò đánh giá của mình tại Cuộc thi sắc đẹp ĐBSCL 2019.
Được tổ chức tại Ninh Kiều, Cần Thơ  vào ngày 28/2 năm 2019, Cuộc thi Sắc đẹp ngành làm đẹp Đồng Bằng Sông Cửu Long đã chính thức được diễn ra. Cuộc thi thu hút sự tham gia của hàng trăm tên tuổi danh tiếng của ngành làm đẹp tham dự. CEO Kim Thanh đến với cuộc thi sắc đẹp này trong vai trò giám khảo đánh giá người đẹp. Bằng kinh nghiệm và kiến thức của bản thân, cùng với Hội đồng giám khảo, Kim Thanh đã tìm ra những gương mặt xứng đáng nhất đại diện cho ngành làm đẹp Đồng bằng sông Cửu Long.


CEO Kim Thanh đảm nhận vai trò giám khảo tại Cuộc thi Sắc đẹp ngành làm đẹp Đồng bằng sông Cửu Long 
 
Nữ giám khảo Kim Thanh còn được biết đến với cái tên đầy đủ là Huỳnh Thị Kim Thanh, hiện là Giám đốc Spa Kim Thanh Sức khoẻ và Sắc đẹp thuộc Tập Đoàn SOQI chi nhánh Việt Nam đặt tại số 21 đường số 40 Trần Não, quận 2, TP HCM  - Nhà phân phối cung cấp SP làm đẹp RF3WORLD của Tập Đoàn Quốc Tế Malaysia chi nhánh trụ sở chính đặt tại 132 Cộng Hoà, p4 Quận Tân Bình TP HCM . Là giám đốc phân phối của hai sản phẩm làm đẹp SOQI và RF3WORLD, cô đã và đang cung cấp những sản phẩm làm đẹp chính hãng đến tay hàng nghìn người chị em phụ nữ.


Cô xinh đẹp trên hàng ghế giám khảo của Cuộc thi 


Hội đồng giám khảo của Cuộc thi


2 năm gắn bó với công việc cô đã những thành tích vô cùng đáng nể:  Được đi học lớp Lãnh Đạo Ưu Tú 2 ngày tại Khách sạn 5 Sao TP Bà Rịa Vũng Tàu, là Lãnh Đạo xuất sắc được nhận cờ trong khoá học làm đẹp 40 ngày tại KS Hoà Bình Tại TP Biên Hoà Tỉnh Đồng Nai, được mời dự giao lưu gặp gỡ Doanh nhân Thành đạt tại Sài Gòn. Cô đã nhận lời mời làm BGK và cô đã đến với tư cách làm BGK cuộc thi Sắc đẹp ĐBSCL thông Nữ hoàng đại sứ Lương Thị Hoài.








Chia sẻ về tiêu chí  đánh giá thí sinh tham dự cuộc thi, giám khảo Kim Thanh nói: “Người đủ tư cách dự thi phải có nét đẹp “Chân Thiện Mỹ” phải lấy chữ “ Tâm” làm đầu từ lời nói - cách ứng xử. Ngôn từ - câu nói phải chuẩn - phải có trí tuệ. Với nét đẹp thanh tao, thánh thiện khi được trao giải. Phải có thái độ khiêm tốn hoà nhã với mọi người. Phải hướng về cái thiện, tâm phải luôn thanh tịnh, làm việc thiện giúp ích cho gia đình và xã hội. Ngày càng tươi đẹp văn minh xứng danh nét đẹp Việt Nam vươn tầm và sánh vai cùng những cường quốc sắc đẹp khác. Nét đẹp thủy chung - thanh tao và thánh thiện”.




Rất nhiều giải thưởng vinh danh dành tặng cho giám  khảo Kim Thanh 


Với những tiêu chí trên nữ giám khảo đề cao về tiêu chí đạo đức là hàng đầu . Khi đạt giải phải hướng về nét đẹp “Chân Thiện Mỹ” và phải thường xuyên gắn kết với chương trình làm những việc thiện lành có ý nghĩa để nét đẹp Việt Nam mãi mãi trường tồn và vĩnh cửu , xứng danh và ngang tầm với thế giới của thời đại “Hoàng Kim” Khỏe - Đẹp & Giàu có.


Với cương vị là một BGK cuộc thi, giám khảo Kim Thanh nhận thấy đây là một cuộc thi hết sức nghiêm túc để đưa nét đẹp và văn hoá của Việt Nam, tôn vinh ngành làm đẹp của ĐBSCL nói riêng và Việt Nam nói chung lên tầm cao thế giới nhằm giới thiệu với các nước bạn về nét đẹp tâm đức của con người Việt Nam,  cùng với văn hóa ứng xử khiêm tốn và trí tuệ tràn đầy tình yêu thương. “Bản thân tôi luôn tự hào mình là người Việt Nam, và tôi cũng rất xúc động và rất vui được gặp gỡ những gương mặt nam thanh nữ tú, trai tài gái sắc đã hội tụ về đây. Với hai ngày diễn tập bận rộn để có được một kết quả mĩ mãn và tốt đẹp. Cuối cùng cuộc thi cũng đã khép lại, ngành làm đẹp ĐBSCL đã gặt hái thành công trong sự hân hoan của BTC ; khách mời và thí sinh. Tôi xin chúc mừng cuộc thi đã diễn ra tốt đẹp & tôi mong rằng những cuộc thi tiếp theo sẽ ngày càng thành công hơn nữa để đưa các ngôi sao ngành làm đẹp “ Chân Thiện Mỹ” của Việt Nam lên tầm cao mới” – giám khảo Kim Thanh chia sẻ sau cuộc thi.