00:13 23/08/2022
Cố Vấn Vietnam Hair Talent 2022 Nhật Thanh mong chờ tác phẩm của các thí sinh
Ngoisaonganhlamdep.net – Tháng 10 tới đây, Master ngành tóc Nhật Thanh sẽ tham gia Vietnam Hair Talent – cuộc thi danh giá nhất 3 miền Bắc – Trung – Nam trên cương vị Cố vấn quyền lực. Thông tin được chính anh xác nhận cùng giới truyền thông.


Cố Vấn Vietnam Hair Talent 2022 Nhật Thanh mong chờ tác phẩm của các thí sinh

 

Cố vấn Nhật Thanh hay còn được biết đến với tên thật là Lưu Văn Thụy. Anh hiện là chủ salon Nhật Thanh có địa chỉ tại thị trấn Kiến Thụy, thành phố Hải Phòng. Nhiều năm đồng hành cùng ngành tóc, anh đã tạo dựng nên một vị trí, thương hiệu riêng. Các tác phẩm độc đáo được thiết kế tinh tế tạo được tiếng vang lớn trong cộng đồng người yêu thích thiết kế tạo mẫu tóc. Với kinh nghiệm, tầm ảnh hưởng của bản thân, BTC Vietnam Hair Talent 2022 mời NTMT Nhật Thanh đảm nhận vai trò Cố vấn quyền lực tại cuộc thi vào tháng 10 tới đây.


Anh sẽ là Cố vấn quyền lực của cuộc thi được mong chờ nhất năm 2022 

Sở hữu kinh nghiệm 10 năm, từng được vinh danh vô số giải thưởng danh giá bậc nhất như Bàn tay vàng ngành tóc 2019, Phù thuỷ màu 2014, Kéo vàng toàn năng năm 2015, Giải ba bộ môn tóc nghệ thuật châu Á 2020, Giải nhất cuộc thi nhà tạo mẫu tóc xuất sắc 2013, Giải kỹ thuật vàng 2017… Tên tuổi của NTMT Nhật Thanh chính là sự bảo chứng cho chuyên môn, cho đẳng cấp và cho sự công tâm của chương trình tìm kiếm tài năng ngành tóc 3 miền.


Nhiều giải thưởng lớn ghi nhận tài năng và cống hiến của NTMT Nhật Thanh 

 

Bản thân Cố vấn Nhật Thanh cũng rất mong chờ vào màn trình diễn kỹ thuật của các thí sinh của Vietnam Hair Talent. Hàng trăm thí sinh đã gửi bản đăng ký cho cuộc tranh tài đỉnh cao này. Chắc chắn để tìm được một tài năng thiết kế tạo mẫu xuất chúng để vinh danh và tạo điều kiện phát triển không hề dễ dàng. Cố vấn Nhật Thanh sẽ đồng hành, cùng hội đồng giám khảo, cố vấn quyền lực làm việc hết mình để đảm bảo kết quả chính xác và công bằng nhất.


Một số mẫu tóc ấn tượng do anh thiết kế 

Luôn cố gắng học hỏi trau dồi kiến thức với mong muốn mang lại những mẫu tóc phù hợp với khách hàng nhất, Cố vấn quyền lực Nhật Thanh đặt mục tiêu tương lai mở thêm một học viện tạo mẫu tóc tiêu chuẩn quốc tế.