22:37 24/03/2019
​Chuyên gia Đào Thị Hồng Phúc đảm nhận vai trò giám khảo phun thêu Beauty Award 2019
Là một trong những tài năng của ngành làm đẹp Việt , việc chuyên gia Hồng Phúc xác nhận đảm nhiệm vị trí ghế nóng của Beauty Award 2019 khẳng định uy tín của cuộc thi này.
Beauty Award , sân chơi lớn nhất ngành làm đẹp Việt với đa dạng các chuyên ngành về làm đẹp như phun xăm thẩm mỹ, phun thêu thẩm mỹ, nail, chăm soc da,…sẽ chính thức được diễn ra tại Queen Plaza Kỳ Hòa thành phố Hồ Chí Minh vào ngày 15/4 sắp tới. Sự kiện hứa hẹn sẽ là nơi hội tụ của hàng trăm ngôi sao ngành làm đẹp trên khắp cả nước đến tham dự. Hội đồng giám khảo chuyên môn cũng đang dần được hoàn thiện trước ngày thi. Cái tên mới nhất được xác nhận sẽ ngồi ghế nóng tại cuộc thi này là chuyên gia Đào Thị Hồng Phúc trong vai trò giám khảo hạng mục phun thêu thẩm mỹ.

Chuyên gia Hồng pHúc đảm nhận vai trog giám khảo tại Beauty Award 2019 


Chuyên gia Hồng Phúc là nhà sáng lập của Spa mang tên chính mình tại Gò vấp. Thương hiệu làm đẹp này được chị mở rộng hoạt động ở khá nhiều chuyên ngành làm đẹp khác nhau như phun xăm thẩm mỹ, phun thêu thẩm mỹ, chăm sóc da. Trong năm nay, chuyên gia Hồng Phúc sẽ tập trung phát triển các sản phẩm chăm sóc da tốt nhất với mong muốn nâng cao và da dạng dịch vụ của ngành làm đẹp này tại Spa của mình. Gắn bó với ngành làm đẹp trong thời gian tương đối lâu, những thành tựu trong nghề mà chị để lại cũng không ít. Năm 2017 và năm 2018, chị tham gia nhiều sân chơi lớn của ngành làm đẹp trong nước và quốc tế về phun xăm thẩm mỹ và Nail. Là thế mạnh của bản thân, chuyên gia để lại dấu ấn của mình tại các sân chơi danh tiếng nhất ngành làm đẹp này.

Các chuyên môn mà Chuyên gia Hồng Phúc theo đuổi 





Chuyên gia Hồng Phúc từng tham gia các sân chơi làm đẹp uy tín khác trước Beauty Award 2019 

Đến với Beauty Award 2019, trong vai trò người cầm cân nảy mực của cuộc thi, Chuyên gia Hồng Phúc sẽ đánh giá chấm điểm thí sinh theo tiêu chí chung của hội đồng ban giám khảo đưa ra, trong đó chị đánh giá cao nhất về tiêu chí kỹ  thuật và sự sáng tạo bức phá của các bạn trẻ và một tiêu chí không thể thiếu sót là sự vệ sinh trong khi làm việc .


“Cuộc thi có nhiều bạn trẻ hơn so với các sân chơi làm đẹp khác, các bạn nhiều nhiệt huyết và chủ động trong công việc. Quy mô rộng lớn với nhiều bộ môn trong ngành làm đẹp kết hợp, sự kiện hứa hẹn sẽ là một đấu trường lớn cho các bạn trẻ yêu nghề được thể hiện đam mê và học hỏi được nhiều hơn nữa từ khóa học nâng cao tốt nhất từ chương trình dành tăng cho các bạn”  - giám khảo phun thêu Hồng Phúc chia sẻ về Beauty Award 2019.