00:17 14/08/2022
Giảng viên Trung tâm học viện Chi Nail Academy Lê Nhật Thuý Vi hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ Ban giám khảo nail quốc tế
Ngoisaonganhlamdep.net – Master Thúy Vi được Ban tổ chức cuộc thi làm đẹp quốc tế Best Skill Competition Korea – Vietnam 2022 mời đảm nhận vai trò Ban giám khảo Nail. Cô đã cùng hội đồng giám khảo tìm kiếm và vinh danh những ngôi sao hàng đầu.


Giảng viên Trung tâm học viện Chi Nail Academy Lê Nhật Thuý Vi hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ Ban giám khảo nail quốc tế

 

Master Thúy Vi hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được Ban tổ chức giao phó tại cuộc thi Best Skill Competition Korea – Vietnam 2022 được tổ chức tại TP HCM vừa qua. Các tài năng nổi bật đã được cô cùng các thành viên Hội đồng chuyên môn đánh giá công tâm, vinh danh xứng đáng.

Dành trọn tâm huyết cho cuộc thi, cho các bạn trẻ đam mê làm đẹp, Master Thúy Vi cũng nhận được vinh danh từ phía Ban tổ chức chương trình. Theo chia sẻ của nữ Master, thành công cô, của chương trình là phát hiện, vinh danh và tạo điều kiện cho nhiều chuyên gia tiến bước, kiến tạo thêm nhiều giá trị cho ngành làm đẹp nước nhà.


Nữ Master tham gia đánh giá tại chương trình làm đẹp quốc tế quy tụ gần 3000 người 

Master Thúy Vi biết đến ngành nail cũng là do cái duyên. Trong khoảng thời gian dài nghỉ ngơi ở nhà, cô đã tìm hiểu rất nhiều ngành nghề khác nhau. Và cô quyết định chọn ngành Nail khi luôn bị thu hút bởi những hoạ tiết trên các mẫu nail. “Tôi cảm thấy hứng thú và đam mê với chúng. Hơn hết, tôi muốn học nghề Nail để làm đẹp cho bản thân và cho những người xung quanh mình. Do đó, tôi quyết định theo nghề làm đẹp để thỏa niềm đam mê và tình yêu tôi dành cho nghề”, Master Thúy Vi chia sẻ.

Nhờ sự cố gắng và may mắn, Master Thúy Vi đã đạt được giải Quán quân tại cuộc thi tìm kiếm tài năng ngành làm đẹp Đà Lạt 2022 và được chương trình mời quay lại làm Ban giám khảo tại TPHCM. Có thể nói đây vừa là một vinh dự, vừa là một cơ hội lớn để cô có thể chứng minh được khả năng của bản thân. Hiện tại, Master đang là giảng viên tại Trung tâm học viện Chi Nail Academy.

Trong xã hội hiện nay, sự chăm chút sắc đẹp là “chìa khóa vàng’’ giúp người phụ nữ mở cánh cửa đi đến thành công. Phụ nữ hãy đẹp mỗi ngày đừng chỉ đẹp khi cần. Cô muốn gửi lời cảm ơn đến chương trình, chúc cho chương trình ngày càng thành công tốt đẹp.