00:39 08/12/2019
​Nữ hoàng Mỹ Kim – Hành trình chạm tay đến đỉnh cao nhan sắc ngành làm đẹp châu Á
Gần 2 tháng đã trôi qua kể từ điểm Mỹ Kim đại diện Việt Nam lần đầu tiên đăng quang tại đấu trường nhan sắc ngành làm đẹp châu Á tại Singapore, nữ hoàng vẫn còn nhớ rõ cảm xúc khi nhận giải thưởng danh giá.
Diễn ra vào ngày 11/10/2019, Đại hội làm đẹp lớn nhất châu Á được tổ chức tại Singapore thu hút sự tham gia của hàng trăm chuyên gia đến từ 16 nước quốc gia có ngành làm đẹp phát triển bậc nhất. Không chỉ là đấu trường thi tài năng làm đẹp, đây còn là nơi để chọn ra một nữ hoàng ngành làm đẹp tài năng tiếp theo. Mỹ Kim chính là chuyên gia đại diện ngành làm đẹp Việt Nam tham gia thi đấu tại cuộc thi nhan sắc giữa 16 quốc gia trong khu vực tham dự cuộc thi. Hội tụ đầy đủ trong mình các yếu tố về tài năng, trí tuệ, ngoại hình, Mỹ Kim đã vượt qua rất nhiều đối thủ nặng ký để đến với ngôi vị cao nhất của nhan sắc ngành làm đẹp châu Á – Nữ hoàng ngành làm đẹp châu Á 2019.

Nữ hoàng ngành làm đẹp châu Á 2019 tại Singapore - Chuyên gia làm đẹp Mỹ Kim 

Nhan sắc của nữ hoàng được hàng nghìn người ngưỡng mộ  

Chiến tích của nữ hoàng Mỹ Kim nhận được sự quan tâm của báo chí, truyền thông ngành làm đẹp. Ngay thời khắc cô gái trẻ này đăng quang, không ít những bài báo trên các trang tin tức uy tín đã đưa tin và  khán giả được nhìn lại những thành tích ấn tượng trong những năm tháng cống hiến hết mình với sứ mệnh gìn giữ vẻ đẹp Việt của nữ hoàng Mỹ Kim. Không kém bất kỳ vương miện sắc đẹp danh giá  nào, các đồng nghiệp, gia đình, bạn bè và khách hàng của nữ hoàng Mỹ Kim tự hào về thành tích mà cô đạt được tại cuộc thi làm đẹp châu Á vừa qua.

Thành tích của Nữ hoàng Mỹ Kim mang về niềm tự hào cho ngành làm đẹp Việt Nam tại đấu trường làm đẹp châu Á 

Để đi đến được với đỉnh cao nhan sắc ngành làm đẹp châu Á là cả một quá trình nỗ lực không ngừng nghỉ của nữ hoàng Mỹ Kim. Mạnh dạn bước chân ra tranh tài tại đấu trường sắc đẹp khu vực, cô lo lắng rất nhiều nhưng sự tự tin và sự chuẩn bị kỹ càng ngay từ đầu đã giúp cô vượt qua tất cả những khó khăn và thử thách khi đặt chân tới Singapore tham gia thi đấu. Đại diện các nước rất mạnh và cái tên chiến thắng cuối cùng đã gọi tên nhan sắc ngành làm đẹp Việt Mỹ Kim cho ngôi vị cao nhất.

Vẻ đẹp đậm chất Á Đông của Nữ hoàng ngành làm đẹp châu Á 2019 

Với thành tích đạt được tại cuộc thi sắc đẹp ngành làm đẹp châu Á, suốt thời gian qua, nữ hoàng Mỹ Kim nhận được lời mời tham gia chấm thi các các cuộc thi về làm đẹp, chấm thi người đẹp trong nước và khu vực để tìm ra các đại diện xứng đáng cho ngành làm đẹp. Không chỉ đẹp về nhan sắc và còn đẹp cả tâm hồn, đó là những gì mà nữ hoàng Mỹ Kim hướng đến và không ngừng lan tỏa đến cộng đồng ngành làm đẹp châu Á trên cương vị người truyền cảm hứng – Nữ hoàng ngành làm đẹp châu Á 2019.