23:59 15/09/2020
Chuyên gia Vũ Thị Minh Phương – Nỗ lực để khẳng định tài năng của bản thân
Ngoisaonganhlamdep.net – Với vốn kiến thức đã tích lũy được, chuyên gia Vũ Thị Minh Phương sẽ tham gia tranh tài cùng hàng nghìn tài năng ngành làm đẹp với hi vọng sẽ đạt được thành tích ấn tượng nhất tại cuộc thi này.

Chuyên gia Vũ Thị Minh Phương được biết đến là chủ của cơ sở Spa Minh Phương. Trước khi theo đuổi công việc hiện tại, cô có khoảng thời gian đi làm công nhân tại khu công nghiệp. Công việc vất vả, lương thấp và thời gian đi làm thay đổi liên tục, những khó khăn đã giúp cô quyết định gắn bó với nghề làm đẹp, cũng là niềm đam mê của bản thân bấy lâu nay.
“Có đam mê làm đẹp lĩnh vực thẩm mỹ nên em quyết định vừa làm vừa học thêm nghề. Khi học xong có tay nghề, em đã ra tự mở quán. Đến nay, em đã có 4 năm kinh nghiệm trong nghề làm đẹp”, chuyên gia Minh Phương chia sẻ.

Từng tham gia nhiều khóa học từ cơ bản đến nâng cao của các cô giáo đi trước như Lại Lan Trang, Huệ Mẫn,… cùng với việc hoàn thành xuất sắc các khóa học đã giúp cô xây dựng được nền tảng chuyên môn tương đối vững vàng.
Thời gian sắp tới, chuyên gia Minh Phương mong muốn học tập thêm để rèn luyện tay nghề để phát triển cửa hàng hơn nữa. Kỷ lục Guinness ngành làm đẹp Việt Nam 2020 là một cơ hội để cô thử sức, tranh tài và học hỏi kinh nghiệm. Chúc chuyên gia Minh Phương bình tĩnh, tự tin và đạt được giải thưởng cao nhất tại cuộc thi này.

Kỷ lục Guinness ngành phun thêu thẩm mỹ Việt Nam sẽ được tổ chức vào trung tuần tháng 10 tới đây. Sự kiện nằm trong chuỗ hoạt động Kỷ niệm 1010 năm Thăng Long – Hà Nội của ngành phun thêu. Đến thời điểm hiện tại hơn 2000 thí sinh đã chính thức đăng ký tham dự cuộc thi này.