00:06 29/08/2022
Chuyên gia Hương Huby đạt giải thưởng Bàn Tay Vàng bộ môn Phun Xăm Thẩm Mỹ
Ngoisaonganhlamdep.net – Với bài thi xuất sắc thể hiện tại Best Skill Competition Korea – Vietnam 2022, Chuyên gia Hương Huby đã thành công chinh phục đội ngũ giám khảo khó tính, nhận vinh danh Bàn tay vàng bộ môn phun xăm thẩm mỹ của chương trình.


Chuyên gia Hương Huby đạt giải thưởng Bàn Tay Vàng bộ môn Phun Xăm Thẩm Mỹ

 

Best Skill Competition Korea – Vietnam 2022 tổ chức tại thành phố Hồ Chí Minh vừa qua với gần 3000 khách mời tham dự. Trong đó lĩnh vực Hương Huby tham gia thi đấu có tới vài trăm, cô đã vượt qua và đạt được giải Bàn tay vàng đầy cao quý.

 Bước vào ngành làm đẹp đến nay đã trải qua bao nhiêu năm vào nghề, Chuyên gia Hương Huby từng bước tạo nên tên tuổi và thành công với công việc làm đẹp này. Spa Hương Huby là một trong các cơ sở làm đẹp uy tín được khách hàng tin cậy và lựa chọn.


Nữ chuyên gia nhận giải thưởng vinh danh 

 

Spa Hương Huby đã mở được hơn 2 năm nay tại huyện Đồng Phú, Bình Phước. Đặt chữ “tâm” lên hàng đầu để làm bất cứ việc gì, chia sẻ về con đường đến với Boss Spa Hương Huby ngày hôm nay, cô chia sẻ: “Hương cũng trải qua nhiều khó khăn và nỗ lực phấn đấu mới được như vậy. Khi công việc là đam mê thật sự của bạn, năng lượng thành công sẽ đến với bạn”. 


Bài thi cô thực hiện rất xuất sắc 

 

Hương Huby tốt nghiệp cấp 3 xong đã định hướng cho mình theo đuổi nghề ngành đẹp. Ngay từ nhỏ cô đã thích làm đẹp cho người và cho bản thân mình. Từ buổi đầu chập chững lên thành phố học nghề, giờ đây cô đã trở thành một chuyên gia nhiều chuyên môn Phun xăm thẩm mỹ - Chăm sóc da, Nail, Nối mi, Make up. Cô đã làm việc trải nghiệm nhiều nơi để học hỏi và lấy kinh nghiệm trong nghề sau đó mới tạo nên thương hiệu cho riêng mình. Hiện tại, tiệm có nhiều học viên đang theo học và khẳng định là 1 cơ sở đào tạo nghề chất lượng và tâm huyết. 

Spa Hương Huby là các nôi đào tạo và phát triển nhiều tài năng và niềm đam mê các bạn trẻ. Nữ chuyên gia cũng không ngừng cập nhật thêm kiến thức chuyên môn bằng việc tham gia thử sức tại các sân chơi lớn. Thành quả như mong đợi khi Hương Huby đã đạt được giải Bàn Tay Vàng Phun Thêu Thẩm Mỹ. Cô cảm thấy vui và hạnh phúc với thành tựu này. 
 

Nữ Chuyên gia và Spa Hương Huby luôn biết ơn khách hàng đã tin tưởng ủng hộ suốt thời gian qua. Nhờ vậy cô mới có được hôm nay. Cô sẽ cố gắng phát triển sự nghiệp hơn nữa để không làm khách hàng thất vọng. Cô tự nhủ luôn học hỏi và cập nhật những xu hướng mới nhất để phục vụ khách hàng. Mọi dự định sắp tới đây cô sẽ cố gắng tiếp tục và phấn đấu hoàn thành.