18:50 22/05/2024
Chuyên gia Trần Thị Quỳnh đoạt giải Bàn tay vàng make up tại Đại hội giao lưu ngành làm đẹp quốc tế 2024
Ngoisaonganhlamdep.net - Niềm vui vỡ òa cùng những giọt nước mắt hạnh phúc đã rơi xuống khi Chuyên gia Trần Thị Quỳnh được xướng tên cho giải thưởng danh giá "Bàn tay vàng make up" tại Đại hội giao lưu ngành làm đẹp quốc tế 2024 diễn ra tại Hà Nội. Thành công này đánh dấu một chặng đường đầy nỗ lực và đam mê của Quỳnh trong hành trình chinh phục ước mơ trở thành chuyên gia trang điểm hàng đầu.

Ngay từ khi đặt chân đến hội trường và bắt đầu thực hiện bài thi, Quỳnh vẫn không thể tin vào bản thân mình. Khó khăn về tài chính, sự phản đối từ gia đình và những rào cản về tư tưởng cá nhân đã từng khiến Quỳnh chùn bước. Tuy nhiên, với sự động viên, khích lệ từ cô giáo Ánh Hồng và những bài học quý giá từ trung tâm đào tạo nghề A-M, Quỳnh đã vượt qua mọi giới hạn và gặt hái thành công ngoài mong đợi.

 

"Giải thưởng này tuy nhỏ bé với nhiều người nhưng đối với em nó là bài học, là trải nghiệm và là động lực to lớn để em tiếp tục cố gắng và gặt hái nhiều thành công hơn nữa trong tương lai", Quỳnh chia sẻ. "Cô giáo Ánh Hồng vẫn hay đùa rằng em là học viên đầu tiên mới học một tháng mà đã làm bài thi kỹ thuật cao và đạt giải thưởng lịch sử. Điều đó thực sự đúng. Em vô cùng biết ơn cô giáo, những người bạn, người chị đã luôn bên cạnh ủng hộ, động viên và giúp đỡ em trên con đường này."
 


Hàng nghìn chuyên gia tham dự chương trình 

Quỳnh cũng bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc đến chương trình Giao lưu làm đẹp quốc tế Việt - Hàn đã tạo cơ hội cho em được tham gia trải nghiệm và tỏa sáng. Giải thưởng "Bàn tay vàng" là minh chứng cho sự nỗ lực không ngừng nghỉ của bản thân và tập thể thầy trò A-M.

Câu chuyện của Quỳnh là minh chứng cho nghị lực phi thường và niềm đam mê cháy bỏng. Dù xuất phát điểm không thuận lợi, nhưng bằng ý chí quyết tâm và sự nỗ lực không ngừng nghỉ, Quỳnh đã chứng minh rằng "đại học không phải là con đường duy nhất dẫn đến thành công". Niềm đam mê và sự cháy hết mình với nghề nghiệp chính là chìa khóa dẫn đến hạnh phúc và thành công thực sự.


Đội ngũ giám khảo chuyên môn cùng làm việc để tìm kiếm bài thi ấn tượng nhất 

Chương trình được phối hợp tổ chức bởi Trang tin ngôi sao ngành làm đẹp, bảo trợ chuyên môn Trường Cao đẳng Y - Dược cộng đồng, Hiệp hội Trao đổi Kỹ năng nghề thế giới (WVCEA) đã miễn phí tất cả các hạng mục đăng ký tham dự từ chuyên gia ban giám khảo đến thí sinh. Cuộc thi đã thu hút sự quan tâm đặc biệt từ các chuyên gia và thí sinh đến từ Hàn Quốc, Việt Nam và nhiều quốc gia trên toàn thế giới. Mục tiêu chương trình là tạo ra một môi trường giao lưu tay nghề, trao đổi kinh nghiệm để thúc đẩy sự phát triển kinh tế và giáo dục trong ngành làm đẹp của cả hai quốc gia.