00:13 10/09/2018
Chuyên gia Hằng Moon và chặng hành trình đến với danh hiệu “Bàn tay vàng IBC 2018”
Xinh đẹp, tài năng và có niềm đam mê với ngành làm đẹp, dù có khởi đầu muộn với ngành phun xăm nhưng chuyên gia Hằng Moon đang chứng minh với mọi người sự quyết tâm và đam mê có thể làm nên tất cả và khởi đầu là danh hiệu cao quý tại cuộc thi làm đẹp lớn nhất ngành làm đẹp châu Á 2018 - Beauty Contest International Award.
Nhìn vào những thành tựu đã đạt được của chuyên gia trẻ tài năng Hằng Moon, ít ai biết cô mới chỉ gắn bó được 3 năm với ngành phun xăm thẩm mỹ. Bén duyên với ngành làm đẹp từ rất sớm nhưng phải đến năm 2015, cô mới bắt đầu sự nghiệp của mình với ngành phun xăm. Trước đó, Hằng Moon là nhà tạo mẫu tóc tài năng trong giới tạo mẫu Việt.


“Bàn tay vàng IBC 2018”  - Chuyên gia Hằng Moon

Tình yêu và niềm đam mê mãnh liệt với phun xăm, cô đã quyết định theo đuổi ngành làm đẹp triệu đô này. Chia sẻ về sự chuyển hướng quan trọng này, Hằng Moon nói: “Năm 2008, Hằng bắt đầu sự nghiệp với ngành tóc, salon tóc do mình làm chủ cũng nhận được sự ủng hộ lớn từ phía khách hàng. Nhưng càng làm nghề lâu, có cơ hội tiếp xúc với nhiều chuyên gia làm đẹp và mình bén duyên với ngành phun xăm. Từ năm 2015,Hằng theo đuổi đam mê với phun xăm và đến nay đã có được thành công với ngành này”.


Hằng Moon trên sân khấu vinh danh tài năng của IBC 2018


 

Cuộc thi đẳng cấp châu Á có sự tham dự của chuyên gia Hằng Moon


Một mẫu phun xăm được Hằng Moon thiết kế

Lần đầu tiên tham dự cuộc thi tầm cỡ quốc tế, một trong những cuộc thi lớn nhất ngành làm đẹp Châu Á và đạt giải bàn tay vàng cuộc thi này cảm xúc của chuyên gia Hằng Moon như vỡ òa. Một cuộc thi tay nghề phun xăm thẩm mỹ có sự góp mặt của những tài năng hàng đầu của ngành làm đẹp, Hằng Moon đã xuất sắc vượt qua nhiều đối thủ tầm cỡ mang về giải thưởng cao quý Bàn tay vàng, khẳng định sự trưởng thành vượt bậc về tay nghề phun xăm của chuyên gia trẻ này. Hằng Moon nói: “Bắt đầu biết đến cuộc thi IBC nên Hằng đã mạnh dạn tham gia vì trước đó không tự tin, Hằng muốn vượt qua và chiến thắng chính bản thân mình dù không đạt giải vẫn thấy vui vì mình đã được mở mang tầm mắt, trau dồi kiến thức và kết bạn 4 phương “.


Chuyên gia Hằng Moon xinh đẹp tại IBC 2018
 

Beauty Idol 2018 sẽ là cuộc thi tiếp theo có sự góp mặt của chuyên gia Hằng Moon

Hiện tại chị đang khá thành công với Beauty Salon Hằng Moon tại Hà Nội và trong tương lai với sự nỗ lực không mệt mỏi, Hằng Moon sẽ tiếp tục tỏa sáng trên con đường sự nghiệp mình đã chọn.
Beauty salon Hằng Moon
Địa chỉ: Đối diện nhà văn hoá thôn 7- Kim Lan- Gia Lâm - Hà Nội
Số điện thoại: 097 118 1187