13:18 07/07/2019
Miss Beauty Asia Pacific Beauty Festival 2019 Hồ Thị Thuý Diễm đảm nhận vị trí Phó BGK tại cuộc thi Festival Beauty Award 2019
Cái tên Hồ Thị Thuý Diễm luôn được mọi người yêu mến, đặc biệt là sau khi chị xuất sắc đạt giải Miss Beauty Tài Năng tại Asia Pacific Beauty Festival 2019. Gần đây nhất, chị một lần nữa toả sáng khi chính thức đảm nhận vai trò làm Phó Ban Giám Khảo bộ môn Nail tại cuộc thi Festival Beauty Award 2019.

Được tổ chức tại 2 miền Nam - Bắc, Festival Beauty Awards 2019 gây ấn tượng mạnh mẽ với giá trị giải thưởng thuộc hàng " khủng " của các cuộc thi làm đẹp quốc tế được tổ chức tại Việt Nam. Nối tiếp nhiều sự kiện làm đẹp quốc tế thành công tại Việt Nam trong thời gian qua như Beauty Award 2019, PMU 2019, Asia Pacific Beauty Festival 2019, Cuộc thi tìm kiếm thương hiệu vàng ngành làm đẹp - Festival Beauty Awards 2019 tiếp tục đến với các chuyên gia đang hoạt động trong ngành làm đẹp. Nhằm tạo ra sân chơi giao lưu học hỏi kinh nghiệm làm đẹp từ các chuyên gia trong nước và quốc tế, thúc đẩy phong trào thi đua học tập, rèn luyện kỹ năng tại các doanh nghiệp, các cơ sở làm đẹp và cơ sở dạy nghề, thúc đẩy hình thành đội ngũ lao động có tay nghề cao trực tiếp tham gia vào sản xuất, kinh doanh dịch vụ của nghề làm đẹp, những Master hàng đầu của ngành làm đẹp Việt đã mang cuộc thi liên ngành làm đẹp Âu - Á về với ngành làm đẹp Việt Nam.

Trong những năm làm trong ngành làm đẹp, chị đem về không ít giải thưởng và thành tích bằng chính tài năng và thực lực của mình: Giải Miss Beauty Tài năng Asia Pacific Beauty Festival 2019, Giải Bàn tay vàng môn Nail tại Beauty Award 2019, Giải nhì môn Nail tại Beauty Award 2019,.... Với quan niệm: “Khách hàng là Thương đế”, chị luôn muốn mang tới những điều tốt nhất, những kĩ thuật hiện đại nhất đến quý khách hàng nên chị không ngừng học hỏi, trau dồi kĩ năng của bản thân.

Thương hiệu làm đẹp do chị sáng lập không chỉ là địa chỉ làm đẹp uy tín cho các chị em mà  còn là nơi chắp cánh cho những ước mơ và cống hiến của chị với ngành. Nhận được sự ủng hộ lớn từ phía khách hàng trong những năm tháng hoạt động, đền đáp lại điều đó, chị không ngừng nâng cấp các dịch vụ để mang tới chất lượng phục vụ hoàn hảo nhất.

 



Chuyên gia trẻ Hồ Thị Thuý Diễm luôn cố gắng, nỗ lực hết mình vì công việc, vì đam mê của bản thân. Đền đáp lại điều đó, chị được mời làm Phó Ban Giám Khảo bộ môn Nail tại cuộc thi Festival Beauty Award 2019 và hứa hẹn sẽ mang đến một chương trình công tâm và chuyên nghiệp nhất đến với thí sinh của cuộc thi.