07:57 18/09/2019
​Phó ban giám khảo phun xăm Gold Brands Of Asian Beauty Awards 2019 – Chuyên gia Nguyễn Thị Lệ Hằng
BTC Gold Brands Of Asian Beauty Awards 2019 tiếp tục hé lộ giám khảo tiếp theo đảm nhận vai trò quyền lực tại sân chơi lớn nhất ngành làm đẹp châu Á 2019 – Chuyên gia Lê Hằng. Thông tin thu hút sự quan tâm của các chuyên gia tham dự sự kiện, truyền thông ngành làm đẹp.
Sau thành công của hàng loạt chương trình làm đẹp lớn tại Việt Nam đầu năm 2019, Gold Brands Of Asian Beauty Awards được mong chờ là sự kiện làm đẹp tiếp theo nối dài chuỗi tích của ngành làm đẹp Việt trên đấu trường làm đẹp khu vực. Lần đầu tiên được tổ chức tại Việt Nam, sự kiện quy tụ của các chuyên gia đến từ 10 hiệp hội làm đẹp lớn nhất châu Á. Hàng nghìn thí sinh đã đăng ký tham dư sân chơi làm đẹp này với mong muốn tỏa sáng và dành về những giải thưởng cao quý nhất. Chuyên gia Lệ Hằng sẽ đảm nhận vai trò phó giám khảo phun xăm, tìm ra thí sinh tài năng nhất của hạng mục phun xăm thẩm mỹ của cuộc thi làm đẹp liên ngành châu Á này.

Giám khảo Lệ Hằng - Phó ban giám khảo phun xăm Gold Brands Of Asian Beauty Awards 2019 

Đến từ Thái Nguyên, chuyên gia Lệ Hằng gây ấn tượng với ngành bởi những tác phẩm phun xăm nghệ thuật đầy kỹ thuật và sáng tạo. Trong nhiều năm qua, với niềm đam mê lớn dành cho lĩnh vực làm đẹp phun xăm, chị luôn cố gắng học tập, rèn luyện kinh nghiệm để xây dựng cho bản thân một nền tảng vững chắc với nghề.

Chị là một trong những chuyên gia phun xăm tài năng đến từ ngành làm đẹp Thái Nguyên 

Mỗi tác phẩm ra đời đều là tâm huyết và là thành quả của sự nỗ lực, nghiên cứu không ngừng nghỉ của chuyên gia Lệ Hằng. Chị mong muốn sẽ mang đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng cao nhất, mang đến cho học viên theo học những bài giảng bổ ích với nghề.
Trước khi đảm nhận vai trò Phó ban giám khảo phun xăm Gold Brands Of Asian Beauty Awards 2019, chuyên gia Lệ Hằng từng đảm nhận vai trò tương tự tại các cuộc thi làm đẹp như Ngôi Sao Ngành Làm Đẹp 2019 tại Thái Nguyên, giám khảo cuộc thi Asia Pacific Beauty Festival 2019. Đây là yếu tố quan trọng giúp chị hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ tại cuộc thi làm đẹp liên ngành châu Á 2019 sắp tới.

Trước Gold Brands Of Asian Beauty 2019, chị từng đảm nhận vai trò giám khảo của các cuộc thi làm đẹp uy tín trong nước và quốc tế lớn về làm đẹp 

 Gold Brands Of Asian Beauty Awards – Thương hiệu vàng ngành làm đẹp châu Á 2019 sẽ được tổ chức tại Queen Plaza, Kỳ Hòa, Thành phố Hồ Chí Minh vào ngày 8/10/2019. Đây là sân chơi tôn vinh tài năng ngành làm đẹp, nơi giao lưu và học hỏi kiến thức, kinh nghiệm về các lĩnh vực làm đẹp của các chuyên gia châu Á.