12:07 16/03/2019
​Bậc thầy làm đẹp Bùi Phi Long khẳng định uy tín chuyên môn trong vai trò Cố vấn phun thêu của cuộc thi Beauty Award 2019
Sự xuất hiện của bậc thầy danh tiếng nhất ngành làm đẹp Việt – Bùi Phi Long tại Beauty Award 2019 khẳng định uy tín chuyên môn của cuộc thi này.
Ở ngành làm đẹp Việt, nhắc đến Bùi Phi Long không ai là không biết đến một chuyên gia trẻ tài năng với sức ảnh hưởng lớn với nghề. Anh là chuyên gia làm đẹp Việt Nam đầu tiên đăng quang tại một cuộc thi làm đẹp của Châu Á được tổ chức tại Thái Lan và cũng là người tiên phong cho rất nhiều xu hướng công nghệ làm đẹp hiện nay.

Bậc thầy làm đẹp Việt - Chuyên gia Bùi Phi Long 

Từ một chàng trai trẻ nghèo khó nhất lớp học, Bùi Phi Long lần lượt chinh phục nhiều đỉnh cao của ngành làm đẹp thế giới và sau nhiều năm nỗ lực và cố gắng, anh hiện tại đã và đang là Founder kiêm CEO của thương hiệu làm đẹp mang tên A Long. Danh tiếng của Bùi Phi Long đưa nơi đây trở thành địa chỉ làm đẹp nổi tiếng nhất tại Bình Dương và rất nhiều bạn trẻ cả nước đã đến và mong muốn được học tập và đào tạo tại môi trường làm đẹp chuyên nghiệp do Phi Long sáng lập.

Anh là một trong những nghệ nhân làm đẹp trẻ danh tiếng nhất hiện nay 

Đối với chuyên gia Phi Long, niềm vui và động lực của anh chính là sự hài lòng từ phía khách hàng cũng như những thành công mà học trò của anh đạt được trong sự nghiệp. Người thầy Phi Long có thể say nghề đến quên ăn quên ngủ, và anh muốn mỗi tác phẩm mà mình làm ra là một tác phẩm có vẻ đẹp hoàn mỹ. Từ năm 17 tuổi, Tattoo kết hợp Phun Xăm & Điêu Khắc đã đồng hành cùng với Phi Long và đó chính là đam mê trong quá khứ, hiện tại và sẽ là tương lai của anh.

Bùi Phi Long nhận trả lời phỏng vấn của kênh truyền hình quốc tế BBC News


Anh từng xuất hiện trong vai trò cố vấn, giám khảo và ban tổ chức của rất nhiều cuộc thi uy tín ngành làm đẹp

Tài năng của Phi Long đưa anh trở thành một trong những tên tuổi hot nhất tại các cuộc thi danh tiếng của ngành làm đẹp trong nước và quốc tế trong vai trò cố vấn và giám khảo của cuộc thi. Năm 2019, trong vai trò cố vấn phun thêu của Beauty Award 2019, Phi Long sẽ tiếp tục khẳng định chuyên môn của bản thân và tìm ra những nhân tố sáng giá nhất của sự kiện làm đẹp này. Trước Beauty Award, anh đã từng đảm nhận vai trò này tại nhiều sân chơi uy tín khác như IBC 2018, PMU 2018 tại Hà Nội vào tháng 12, Cố vấn của đội Khánh Phương  - Thịnh Cúc tại Beauty Idol 2018,…đó sẽ là nền tảng vững chắc đẻ anh hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ của bản thân tại cuộc thi này.

Anh sẽ đảm nhận vai trò cố vấn của bộ môn Phun thêu thẩm mỹ tại Beauty Award 2019

Quán quân của Beauty Award 2019 sẽ nhận giá trị giải thưởng lên đến hàng trăm triệu đồng, cùng cơ hội giao lưu kỹ thuật với các chuyên gia làm đầu trên thế giới. Sự kiện quy tụ hàng nghìn chuyên gia ngành làm đẹp này sẽ diễn ra vào ngày 25/4 sắp tới tại Queen Plaza Kỳ Hòa, Thành phố Hồ Chí Minh.