22:33 20/03/2019
Nữ hoàng Make Up 2019 Vân Nguyễn đảm nhận vai trò Trưởng ban giám khảo Make up phong cách châu Âu Beauty Award 2019
Là một trong những bậc thầy nổi tiếng của ngành làm đẹp Việt, Vân Nguyễn tiếp tục khẳng định mình trong một vai trò mới tại Beauty Award 2019 trong vai trò trưởng ban giám khảo của cuộc thi này.

Nhà sư phạm xuất sắc  - Chuyên gia trang điểm chuyên nghiệp - Nữ hoàng Make up 2019 Vân Nguyễn

Lần đầu tiên được tổ chức tại Việt Nam, Beauty Award với sự hội tụ của hàng trăm ngôi sao ngành làm đẹp Việt đang thu hút sự quan tâm của các chuyên gia và truyền thông ngành làm đẹp. Sau họp báo vào cuối tháng 2 năm 2019, sự kiện tiếp tục nhận được hàng nghìn lượt đăng ký tham gia chương trình với mục đích cọ xát, trao đổi kinh nghiệm cũng những chuyên gia tài năng và kinh nghiệm nhất cũng như mang về giá trị giải thưởng trị giá hàng trăm triệu đồng ở mỗi giải quán quân của từng hạng mục. Với đội ngũ giám khảo tham dự cuộc thi, Vân Nguyễn được chú ý hơn cả bởi trình độ và đẳng cấp thế giới của chị đạt được sau gần 30 năm gắn bó với công việc kiến tạo nên vẻ đẹp của người.

Master Vân Nguyễn sẽ đảm nhận vai trò trưởng ban giám khảo Make up phong cách châu Âu  tại Beauty Award 2019

Với kinh nghiệm 26 năm trong nghề cùng 16 năm đứng lớp giảng dạy, từng tốt nhiệp trường CHRISTIAN CHAUVEAU tại Paris,vốn kiến thức nền tảng của chuyên gia Vân Nguyễn không thua kém bất cứ một ngôi sao Make up nào của ngành làm đẹp Việt hiện tại. Mang làn gió mới, hiện đại từ ngành làm đẹp châu Âu về với Việt Nam, Vân Nguyễn cũng từng bước tạo nên vị trí và chỗ đứng cho phong cách này trong ngành làm đẹp Việt. Từng tham gia đào tạo khá nhiều công việc nưng niềm đam mê với nghề làm đẹp đặc biệt là Make up đã và đang mang lại cho Vân Nguyễn rất nhiều thành công vang dội trên con đường sự nghiệp.

Make up trở thành niềm đam mê của Vân Nguyễn sau khi chị gắn bó và theo đuổi rất nhiều công việc 



Với mong muốn truyền đi kinh nghiệm và kiến thức cho thế các bạn trẻ đam mê làm đẹp đi sau, Vân Nguyễn đã tham gia học nghiệp vụ sư phạm và trực tiếp đứng lớp giảng dạy cho rất nhiều khóa học viên. Rất nhiều học viên của chị sau khi ra nghề đã thành công và xây dựng được sự nghiệp thành công dưới sự giúp đỡ từ người thầy Vân Nguyễn. Bằng việc hợp tác với các trường dạy nghề và trường đào tạo làm đẹp lớn tại Thành phố Hồ Chí Minh, Vân Nguyễn đang tiếp tục với những dự định đào tạo mới trong năm 2019.Hiện tại Vân Nguyễn đang đảm nhận vai trò Trưởng bộ môn Makeup tại Trường đào tạo thẩm mỹ Ana Beauty Academy.


Trước Beauty Award 2019, Vân Nguyễn từng đảm nhận rất nhiều vị trí giám khảo tại các cuộc thi uy tín trong nước và quốc tế như Trưởng Ban Giám Khảo đại diện miền Nam cuộc thi Permanent Makeup 2018, tham gia đánh giá tại IBC - PMU 2018,...Đó sẽ là nền tảng quan trọng giúp Vân Nguyễn có những đánh giá và nhận định đúng đắn nhất tại Beauty Award 2019 để tìm ra một thí sinh xứng đáng nhất cho ngôi vị quán quân tại hạng mục mà chị tham gia đánh giá.



Vân Nguyễn tham gia đánh giá thí sinh bộ môn Make up  tại IBC - PMU 2018



Cùng chờ đón Nữ hoàng Make up 2019 tỏa sáng trên cương vị người cầm cân nảy mực của mình tại Beauty Award vào tháng 4 năm 2019 Queen Plaza Kỳ Hòa Thành phố Hồ Chí Minh.