22:44 28/01/2019
Phỏng vấn độc quyền Á khôi 2 Cuộc thi Sắc đẹp quốc tế Vũ Thu Thủy
Ngày 25/1, Vũ Thu Thủy chính thức đăng quang ngôi vị Á khôi 2 tại Cuộc thi Sắc đẹp quốc tế được tổ chức tại Huế với mong muốn tìm ra những người đẹp đại diện cho nhan sắc Việt Nam tham gia thế vận hội OLYMPIC BEAUTY APHCA do Hiệp hội APHCA Châu Á – Thái Bình Dương tổ chức.

Á khôi 2 cuộc thi Sắc đẹp quốc tế 2019  Vũ Thu Thủy 

Ngay sau khi Á khôi Vũ Thu Thủy trở về từ cuộc thi sắc đẹp quốc  tế, phóng viên Ngôi sao ngành làm đẹp đã có dịp phỏng vấn đại diện mới của nhan sắc ngành làm đẹp Việt Vũ Thu Thủy. Dù rất mệt mỏi sau hành trình di chuyển liên tiếp tại cuộc thi nhưng tinh thần của người đẹp vẫn rất phấn chấn với nụ cười hạnh phúc trên môi sau khi vinh dự đăng quang ngôi vị cao quý tại một đấu trường nhan sắc do APHCA tổ chức năm 2019.
PV: Xin chào Á khôi Thu Thủy, cảm ơn chị đã nhận trả lời phỏng vấn của báo Ngôi sao ngành làm đẹp Việt Nam,đầu tiên chúc mừng chị đã đăng quang ngôi vị Á khôi 2 của cuộc thi sắc đẹp quốc tế 2019. Rất nhiều độc giả của Ngôi sao ngành làm đẹp đang tò mò về một đại diện mới của nhan sắc Việt, chị có thể giới thiệu đôi điều về bản thân mình với độc giả?
Á khôi Thu Thủy: Xin chào độc giả của Ngôi sao ngành làm đẹp, tôi là Vũ Thu Thủy đến từ thủ đô Hà Nội hay mọi người còn gọi tôi với nghệ danh Tina Vu.Tôi là  Á khôi 2 của Cuộc thi Sắc đẹp quốc tế 2019 và hiện tại tôi là cán bộ truyền thông của tổ chức phi chính phủ. Tôi đã gắn bó được với công việc này trong 10 năm.


Á khôi Vũ Thu Thủy rạng rỡ tại sân bay ngày trở về 

PV: Mục đích của chị khi đến với cuộc thi sắc đẹp 2019 là gì?
Á khôi Thu Thủy: Tình cờ đọc được tin tức về cuộc thi trên mạng, tôi đã tìm hiểu kỹ càng và quyết định tham dự cuộc thi này. Tôi đã từng làm trưởng BTC của một cuộc thi cho Cơ đốc nhân mang tên Love Hanoi God’s Talent vào tháng 10 năm 2017 nhằm tìm ra các tài năng nghệ thuật để hướng tới kỳ lễ hội mang tên Love Hanoi Festival 2017 tổ chức tại sân vận động Quần Ngựa vào đầu tháng 12 năm 2017 với quy mô hơn 10 ngàn người và tôi cũng được vinh dự làm trợ lý cho Trưởng ban tổ chức Chương trình NSND Bà Vũ Kim Tiến - Phát thanh viên VTV và Tổng đạo diễn cho kỳ lễ hội này. Vì vậy khi nghe đến cuộc thi này tôi đã mong muốn chính bản thân mình phải thử sức ở một lĩnh vực mới mà tôi chưa đặt chân tới nhưng mục đích cao cả hơn hết là tôi muốn làm vinh hiển danh Chúa, tôi muốn nhiều người phụ nữ thực sự được tỏa sáng,  sống với cái tâm và cái tầm của họ và hiểu được giá trị quý báu đẹp đẽ của bản thân do Chúa tạo dựng nên.
PV: Trở về từ cuộc thi với ngôi vị Á khôi 2, cảm xúc hiện tại của chị như thế nào và chị ấn tượng gì với cuộc thi sắc đẹp quốc tế được tổ chức tại Huế?
Á khôi Thu Thủy:  Tôi muốn danh một lời cảm ơn BTC cuộc thi đã tổ chức một Chương trình rất chuyên nghiệp, rất tuyệt vời khiến tôi đã học hỏi được rất nhiều điều và tôi còn được giao lưu văn hóa với các bạn thí sinh đến từ các nơi trên cả nước trải dài từ Bắc vào Nam như Sơn La, Vĩnh Phúc, Hà Nội, Huế, Đaklak, Đaknong, Sài Gòn... Ấn tượng để lại trong tôi đó là sự tận tụy của BTC hết lòng hết sức hỗ trợ các thí sinh, bản thân mỗi bạn thí sinh cũng rất chủ động trong những thời gian được huấn luyện, tôi thấy được cách các thí sinh thân thiện, đoàn kết, yêu thương và hỗ trợ nhau, không nhìn thấy sự ganh đua trong cuộc thi này. Các hoạt động ngoại khóa như chụp ảnh tại Đại Nội, Huế hay các buổi giao lưu ẩm thực giữa các vùng miền khiến chúng tôi gần gũi và chia sẻ với nhau nhiều hơn. Sau khi cuộc thi kết thúc, trước giờ chia tay chúng tôi đã cảm thấy thực sự thân thương, gắn bó và nhớ nhau rồi.


Biểu tượng mới của nhan sắc ngành làm đẹp Việt do APHCA tổ chức 


Á khôi 2 Vũ Thu Thủy cùng Bà Nguyễn Thị Lệ _ Esther Lệ Nguyễn Phó chủ tịch Hiệp hội APHCA Châu Á Thái Bình Dương 

PV: Vậy khi tham gia cuộc thi chị đã phải đối mặt với những khó khăn nào?
Á khôi Thu Thủy: Tôi còn chưa quen với việc đi Catwalk nhưng nhờ sự giúp đỡ tận tình của BTC cũng như của những bạn thí sinh có kinh nghiệm hơn giúp đỡ mình hết sức trong những giờ huấn luyện thì giờ đây tôi thấy từng bước đi của mình tự tin hơn trước đám đông. Dù có thể nói đây là sự khó khăn nhưng lại là một trải nghiệm rất thú vị đối với tôi.
PV: Trên cương vị á khôi 2, theo chị, bản thân chị cần làm gì để hoàn thành sứ mệnh cao cả của ngôi vị này cũng như các định hướng của chị trong tương lai là gì?
 Á khôi Thu Thủy: Tôi sẽ luôn trau dồi mình theo câu nói của người Việt Nam ta dành cho người phụ nữ đó là “công dung ngôn hạnh”, sẽ giữ gìn hình ảnh để luôn tỏa sáng trong nước và nếu được chọn đi thi các cuộc thi quốc tế thì tôi sẽ nỗ lực hết mình để đưa hình ảnh đất nước, con người, phụ nữ Việt Nam xứng với tầm quốc tế. Định hướng của tôi trong tương lai sẽ tiếp tục hoàn thành nhiệm vụ của một Cán bộ tổ chức Phi chính phủ, hướng tới các công tác phát triển Cộng đồng, giúp cho nhiều mảnh đời bất hạnh đặc biệt là thân phận của những người phụ nữ có thể hướng tới một cuộc sống tốt đẹp hơn. Do vậy chiều thứ 2 ngày 28/1 tôi đã tham gia Chương trình "Xuân yêu thương" phối hợp giữa Hội liên hiệp phụ nữ, Hội Cựu chiến binh, Hội chữ thập đỏ và Đoàn thanh niên cùng Hội Thánh Tin Lành Hà Nội thuộc phường Hàng Bông, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội phát 200 suất quà có bánh chưng cho các bệnh nhân ở Bệnh viện K Trung Ương. Vì vậy tôi cũng mong muốn sau cuộc thi này mình có thể giúp được nhiều hơn nữa trong các công tác thiện nguyện, giúp đỡ cộng đồng như tôi vẫn đang làm.




Chiều 28/1, Á khôi Thu Thủy có hoạt động từ thiện tại Bệnh viện K 

PV: Sau ngôi vị á khôi 2, mục tiêu sắp tới của chị là gì ?
Á khôi Thu Thủy: Như nói ở trên tôi đã từng là trưởng BTC của cuộc thi Love Hanoi God’s Talent, vì vậy tôi mong muốn có thể kết hợp với nhiều các đối tác, nhiều kênh truyền thông để có thể tổ chức thêm các cuộc thi tìm kiếm tài năng không chỉ ở trong môi trường Cơ đốc đó nhưng ở cả nhiều lĩnh vực khác nữa để có thể tìm ra nhiều tài năng cho đất nước Việt Nam và có thể đưa họ đến những cuộc thi tầm cỡ ngoài khuôn khổ biên giới để Việt Nam có thể tự hào và được vinh danh trên các đấu trường sắc đẹp quốc tế.


Á khôi Thu Thủy cùng đoàn từ thiện tại bệnh viện K trong một chương trình hướng đến Tết nguyên đán cổ truyền "Xuân Yêu Thương"


PV: Chị có thế chia sẻ với độc giả của báo Ngôi sao ngành làm đẹp một vài suy nghĩ của bản thân khi tham gia Cuộc thi sắc đẹp quốc tế 2019?
Á khôi Thu Thủy: Tôi xin chân thành cảm ơn Tòa Soạn Báo đã cho tôi có cơ hội được có dịp phỏng vấn ngày hôm nay. Tôi muốn nhắn nhủ đến những người phụ nữ Việt Nam hãy tự tin và mạnh mẽ, hãy biết làm đẹp cho mình không chỉ bên ngoài mà cả bên trong, trau dồi trí tuệ giúp hoàn thiện bản thân mình và thể hiện nhân quyền để những tinh tế, tinh hoa của người phụ nữ có thể tỏa sáng ở mọi nơi và ở mọi lĩnh vực. Xin chúc Tòa Báo luôn luôn có nhiều bài viết hay, hữu ích và chúc các độc giả của Tòa Báo nhiều sức khỏe, thành công trong cuộc sống. Xin chân thành cảm ơn!
       -Cảm ơn chị đã nhận trả lời phỏng vấn của Ngôi sao ngành làm đẹp -
,