18:36 12/05/2019
Chuyên gia Dương Ngọc Hà - Ứng cử viên sáng giá của giải thưởng Top Spa vàng uy tín chất lượng Asia Pacific Beauty Festival 2019
Chủ Spa An An - một Spa có tiếng trong giới làm đẹp, Bà Dương Ngọc Hà hứa hẹn sẽ toả sáng tại Asia Pacific Beauty Festival 2019 với giải thưởng Top Spa vàng uy tín chất lượng.

Sớm đam mê và theo đuổi con đường làm đẹp, chuyên gia Ngọc Hà bộc lộ tài năng vượt trội của bản thân ở lĩnh vực này. Chính vì vậy, chị mở Spa với mong muốn mang đến cho chị em một vẻ ngoài hoàn mỹ để có thể tự tin toả sáng trên con đường của bản thân mình.



Châm ngôn của chị luôn là Đẹp tự nhiên nhưng không tự nhiên mà đẹp. Vì vậy mà chị mở An An SPA HEALTHCARE & BEAUTY tại địa chỉ: 545 Hoàng Hoa Thám, Bích Đông, Việt Yên, Bắc Giang để phục vụ cho chị em có nhu cầu làm đẹp, hoàn thiện bản thân.



Không phụ bao cố găng và nỗ lực của chị, An An Spa được đông đảo chị em phụ nữ đón nhận. Thương hiệu do chị sáng lập luôn được mõi người biết đến là nơi uy tín, phục vụ chuyên nghiệp với máy móc, thiết bị hiện đại. An An Spa là một ứng cử viên sáng giá cho giải thưởng  Top Spa vàng uy tín chất lượng Asia Pacific Beauty Festival 2019.



Nhận được sự ủng hộ lớn từ phía khách hàng trong những năm tháng hoạt động, đền đáp lại điều đó, chị không ngừng trau dồi, học hỏi và ngày ngày nâng cấp các dịch vụ để mang tới chất lượng phục vụ hoàn hảo nhất.