22:31 19/10/2018
Phụ nữ muốn làm đẹp đừng chọn sai mỹ phẩm: “Hương Đất chúng tôi bán cho phụ nữ cuộc sống hạnh phúc, không bán sản phẩm”
Đó chính là lời khẳng định của chị Hoàng Ngọc Bích - CEO, TGĐ mỹ phẩm sạch Hương Đất. Chị khẳng định, phải thay đổi cách suy nghĩ của phụ nữ về lựa chọn mỹ phẩm và cho rằng phụ nữ làm đẹp là để cuộc sống tốt hơn vậy nên Hương Đất tập trung trao giải pháp làm sao để khiến phụ nữ hạnh phúc hơn trong cuộc sống chứ không đơn thuần chỉ là mỹ phẩm chăm sóc da.
Trước khi trở thành bà chủ của thương hiệu mỹ phẩm Hương Đất, Hoàng Ngọc Bích là một bà mẹ bỉm sữa thuần túy. Trải qua sinh nở, chị hiểu được nỗi khổ của những chị em phụ nữ đang phải mang: bụng bầu rạn nứt, gương mặt mới mấp mé “tuổi băm” mà da đã lão hóa, tàn nhang vì dùng các loại mỹ phẩm không chất lượng. Chị mơ ước về một loại mỹ phẩm “ba sạch”: Sạch về nguyên liệu, sạch về hiệu quả và sạch về cách kinh doanh.
 
Nỗi lo lắng của chị em phụ nữ được CEO Mỹ phẩm Hương Đất thấu hiểu và nghiên cứu đưa ra nhiều giải pháp
 
Và sau nhiều lần nghiên cứu cũng như hợp tác với nhiều giáo sư Việt nam thì các sản phẩm của Hương Đất ra đời dưới sự kiểm định chặt chẽ của bộ y tế và các cơ quan chức năng. Sản phẩm của Hương Đất được cấp phép lưu hành trên thị trường với đúng tiêu chí sản phẩm: “Hiệu quả ,an toàn, phù hợp với mẹ sau sinh và mang thai cũng như hàng triệu phụ nữ có làn da nhạy cảm khác”. Tính từ tháng 6/2018 tới 9/2018 sản phẩm Hương Đất đã được gần 100.000 chị em phụ nữ biết đến và sử dụng trong đó 80% chị em quay lại sử dụng thêm các sản phẩm của thương hiệu . Đây quả là con số đáng mừng cho một thương hiệu Mỹ phẩm Việt.
 
Mỹ phẩm Hương Đất ra đời đã giải quyết được cái vấn đề mà nhiều chị em phụ nữ đang gặp phải
 

 
Sự ra đời của Mỹ phẩm Hương Đất nhận được sự ủng hộ của hàng trăm, hàng nghìn chị em
 
 CEO Hoàng Ngọc Bích chia sẻ: “Phụ nữ muốn làm đẹp hãy chọn dòng mỹ phẩm mà được nhiều người đón nhận cũng như đầy đủ giấy tờ an toàn và hợp pháp. Tiếp theo để da đẹp thì chị em cần biết là da cần khỏe cho nên dòng dưỡng da là dòng sản phẩm chị em cần thiết sử dụng mỗi ngày”. Hiện Hương Đất có dòng sản phẩm vô cùng nổi trội chăm sóc da đó là Serum Mol Jade, sản phẩm này hiện đang khá hot trên thị trường và được khách hàng khá hài lòng khi sử dụng.
 
Sự đón nhận của chị em là nguồn động lực lớn của Mỹ phẩm Hương Đất
 
Phụ nữ họ cần cuộc sống hạnh phúc hơn chính vì vậy Hương Đất không chỉ bán sản phẩm, họ còn tạo ra một cộng đồng Diễn đàn eva gồm những chị em đã và đang sử dụng mỹ phẩm Hương Đất. Tại đây, Hương Đất hợp tác với các chuyên gia hàng đầu Việt Nam về các lĩnh vực như hôn nhân gia đình, Nuôi dạy trẻ, trang điểm,... để đào tạo miễn phí cho các khách hàng của mình trong vòng 1 năm kể từ khi sử dụng mỹ phẩm Hương Đất . Đây quả là một điều quá tuyệt vời cho người tiêu dùng.
 
Một diễn đàn những người đã và đang sử dụng sản phẩm của Mỹ phẩm Hương Đất mở ra với mục đích trao đổi và chia sẻ các vấn đề của chị em

Trong kinh doanh, chị Bích chia sẻ: “Chúng tôi tuyệt đối không bao giờ giảm giá sản phẩm để giữ giá trị sản phẩm nhưng 20 -10 là một ngày đặc biệt của chị em phụ nữ Việt Nam vậy nên tôi đã phá lệ giảm 10 -20% cho các sản phẩm Hương Đất và hầu hết các chị em rất vui mừng cũng như đổ xô mua sắm nhiều hơn”.

Theo tìm hiểu của Ngôi Sao Ngành Làm Đẹp, Mỹ phẩm Hương Đất  cũng được rất nhiều người nổi tiếng sử dụng như chị Thanh Hương ( vai Lan cave ), diễn viên Lê Phương (vai Hương - Gạo Nếp Gạo Tẻ),...
 
Nhiều người nổi tiếng đang sử dụng sản phẩm của Mỹ phẩm Hương Đất