20:16 08/06/2019
​Á Quân 1 Phun lông mày trên da 3D PMU Star Bảo Ngọc – Người truyền lửa đam mê cho thế hệ chuyên gia trẻ
Chị được xem là một trong những tài năng đầy triển vọng của ngành làm đẹp Việt Nam với hi vọng mang tiếng nói và vị thế của ngành vươn tầm quốc tế.
Nhắc đến chuyên gia làm đẹp Bảo Ngọc tại Việt Nam, người ta sẽ nhớ ngay đến hình ảnh của một người thầy tâm huyết, một chuyên gia làm đẹp dành cả thanh xuân của mình để theo đuổi niềm đam mê với sứ mệnh “gìn giữ vẻ đẹp Việt”. Đến thời điểm hiện tại, với thành công đạt được trong công việc, chuyên gia Bảo Ngọc đã và đang phát triển thương hiệu theo hướng đào tạo nghề chuyên nghiệp bên cạnh công việc làm đẹp cho khách hàng.

Tân Á quân 1 PMU Star 2019 - Chuyên gia Bảo Ngọc

Năm 2019 có thể nói là một năm đại thành công của chuyên gia Bảo Ngọc trong khi 5 tháng đầu năm vừa mới trôi qua. Với tinh thần giao lưu, học hỏi kỹ thuật làm nghề, chuyên gia Bảo Ngọc đã đến với cuộc thi PMU Star 2019 và đăng quang ngôi vị Á quân 1 của cuộc thi này. Dù rất tiếc nuối với kết quả này nhưng với chuyên gia Bảo Ngọc đây thực sự là một thành công quá lớn và là một dấu ấn trên chặng đường phát triển của chuyên gia Bảo Ngọc. Trên cương vị đương kim á quân của một cuộc thi danh tiếng bậc nhất làng phun xăm thẩm mỹ 2019, chuyên gia Bảo Ngọc nhận được vô số lời mời tham gia đánh giá, cố vấn tại các sân chơi làm đẹp tiếp theo. Đó có thể coi là sự trưởng thành về công nghệ, kỹ thuật và là sự khẳng định cho tài năng của nữ chuyên gia làm đẹp danh tiếng Bảo Ngọc.

Những tác phẩm phun xăm thẩm mỹ khẳng định tài năng của chuyên gia làm đẹp Bảo Ngọc 





Đa dạng lứa tuổi và giới tính lựa chọn chuyên gia Bảo Ngọc và thương hiệu của chị là địa chỉ làm đẹp hàng đầu 

Sáng lập thương hiệu làm đẹp mang tên mình tại Ba Vì, Hà Nội bằng tất cả tình yêu và mong muốn cống hiến cho ngành làm đẹp, chuyên gia Bảo Ngọc đã và đang không ngừng nâng tầm thương hiệu. Với đôi bàn tay khéo léo cùng kiến thức sâu rộng được trực tiếp truyền tải từ các chuyên gia danh tiếng hàng đầu ngành làm đẹp trong nước và thế giới, chuyên gia Bảo Ngọc đảm bảo chất lượng chuyên môn khi tham gia giảng dạy. Nhiều người tại Hà Nội và các tỉnh thành phố xung quanh đam mê làm đẹp đều chọn Phun thêu Bảo Ngọc là địa chỉ hàng đầu trong lĩnh vực đào tạo làm đẹp. Chuyên gia Bảo Ngọc đến với những học viên và khách hàng của mình bằng cả cái tâm và cái tầm trong ngành thì khách hàng cũng sẵn sàng lựa chọn tin tưởng và  ủng hộ thương hiệu làm đẹp hàng đầu tại thủ đô và một số tỉnh thành khác - Bảo Ngọc.

Sau thời gian dài gắn bó với nghề, sau thành công của chuyên gia Bảo Ngọc tại cuộc thi PMU Star trong ngôi vị á quân cuộc thi, chuyên gia Bảo Ngọc sẽ tiếp tục dự định phát triển thương hiệu làm đẹp trong thời gian sắp tới.