01:36 19/10/2019
​Quán quân 3 Festival Beauty Awards 2019 gọi tên thí sinh Hoàng Thanh Bình
Tài năng và nhan sắc của Thanh Bình mang cô gái này đến với ngôi vị cao quý tại Festival Beauty Awards 2019.
Là một trong những hội thảo làm đẹp lớn nhất ngành làm đẹp Việt Nam năm 2019, Festival Beauty Awards tiếp tục khẳng định tài năng và kinh nghiệm của các chuyên gia làm đẹp Việt trong trường quốc tế. Với 6 quán quân của 6 lĩnh vực làm đẹp hot nhất hiện nay, Festival Beauty Awards 2019 cũng là sân chơi làm đẹp liên ngành khẳng định được tài năng của các chuyên gia ngành làm đẹp Việt. Hoàng  Thanh Bình đã và đang có được những thành công nhất định khi đến với các sân chơi làm đẹp. Tại sân chơi lớn của ngành làm đẹp quốc tế, chuyên gia này đã xuất sắc đăng quang ngôi vị quán quân 3 trong sự tiếc nuối của nhiều người.



Sở hữu ngoại hình xinh đẹp với số đo 3 vòng chuẩn của một người mẫu, á quân Thanh Bình thu hút người đối diện ngay từ cái nhìn đầu tiên. Nhan sắc xinh đẹp, á quân tài năng còn luôn nỗ lực hết mình với sự nghiệp làm đẹp. Chị yêu thích và đam mê làm đẹp bởi vậy hơn ai hết chị muốn truyền đi thông điệp về cái đẹp và làm đẹp an toàn đến các chị em phụ nữ. Festival Beauty Awards 2019 vừa qua mang cơ hội đó đến gần hơn sau khi chị đăng quang ngôi vị quán quân 3 ngành làm đẹp.


Trong thời gian sắp tới, quán quân 3 Thanh Bình sẽ nỗ lực và cố gắng hơn nữa để nâng cao kiến thức, hoàn thiện kỹ năng và thực hiện các dự án cộng đồng cùng nhiều hoạt động làm đẹp khác trong những tháng cuối năm 2019.