00:29 07/09/2022
Ban giám khảo Trương Nguyên Ngọc Nga chấm thi công tâm, tìm kiếm tài năng làm đẹp đích thực
Ngoisaonganhlamdep.net – Vừa hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ đánh giá thí sinh tại cuộc thi làm đẹp quốc tế Best Skill Competition Korea – Vietnam 2022, Master Trương Nguyên Ngọc Nga đã đặt nhiều kế hoạch mới nâng tầm thương hiệu trong ngành làm đẹp.


Ban giám khảo Trương Nguyên Ngọc Nga chấm thi công tâm, tìm kiếm tài năng làm đẹp đích thực

 

Best Skill Competition Korea – Vietnam 2022 với sự quy tụ của gần 3000 chuyên gia tạo nên những kỷ lục mới của ngành làm đẹp trong nước và quốc tế. Trên cương vị ban giám khảo tham gia đánh giá tại chương trình, Master Trương Nguyên Ngọc Nga đã đánh giá công tâm, tìm ra đại diện tài năng hàng đầu của ngành. Chị đã không ngừng tạo nên những thành tựu mới để bản thân đạt được nhiều cột mốc ấn tượng như ngày hôm nay.


Nữ Master đầy quyền lực đánh giá thí sinh tại chương trình 

Nữ Master chia sẻ: “Với vai trò ban giám khảo bộ môn chăm sóc da, tôi nhận thấy các thí sinh tham gia cuộc thi năm nay làm rất tốt về khâu an toàn y tế một bước quan trọng trong quá trình chăm sóc da khi được tham dự cuộc thi như này. Tôi tin rằng sau cuộc thi này, tôi học hỏi thêm được rất nhiều kinh nghiệm. 

Đến với cuộc thi trên cương vị là ban giám khảo thì tôi luôn tâm niệm một điều là mình nhận xét đánh giá một cách thật công tâm để cho ngành làm đẹp của chúng ta ngày một phát triển và mang những điều tốt đẹp nhất đến khách hàng. Tôi rất ấn tượng với bài thi của thí sinh Thái Lan. Các chuyên gia Việt Nam và sẽ học hỏi theo để cuộc thi ngày một đề cao tính nghệ thuật hơn”.


Master Trương Nguyên Ngọc Nga là Chuyên điều trị da nám tàn nhang mụn sẹo lồi rỗ và make up nail, giảm béo. Chị là chủ Spa Ngọc Nga & CLINIC tại Đồng Nai. Ngoài là chủ spa mang tên bản thân, chị là Giám Đốc Kinh Doanh của công ty YODY PHƯƠNG ANH.

Tham gia chương trình với mong muốn gặp gỡ và giao lưu học hỏi những kinh nghiệm cùng các đồng nghiệp trong và ngoài nước, Master Trương Nguyên Ngọc Nga mong muốn ngành làm đẹp Việt vươn tầm cao mới. Nhiều kế hoạch trong tương lai đang được chị thực hiện để hoàn thành mục tiêu đặt ra.