07:02 30/01/2019
Phó chủ tịch Hiệp hội APHCA - Hoa Khôi Bùi Thị Bích Hạnh đảm nhận xuất sắc vai trò Phó trưởng ban giám khảo tại cuộc thi Sắc đẹp quốc tế 2019
Ngày 25/1/2019, Hoa khôi Bùi Thị Bích Hạnh trên cương vị là phó trưởng ban giám khảo quốc tế đã dẫn dắt Hội đồng đánh giá đưa ra những quyết định đúng đắn nhất tìm ra đại diện Sắc đẹp mới của ngành làm đẹp Việt Nam 2019.

Hoa khôi Bích Hạnh - Phó chủ tịch Hiệp hội APHCA Châu Á - Thái Bình Dương - Phó trưởng ban giám khảo Cuộc thi Sắc đẹp quốc tế tại Huế năm 2019

Phó trưởng ban giám khảo Bích Hạnh hiện đang là Phó tổng giám đốc của công ty CPĐ TXD ALTIC Thắng Lệ. Bên cạnh một công việc kinh doanh thành công, hoa khôi Bích Hạnh còn đảm nhận nhiều vai trò quan trọng tại các Hiệp hội và tổ chức khác nhau trong đó đặc biệt là vai trò phó chủ tịch của Hiệp hội APHCA châu Á – Thái Bình Dương – một trong những hiệp hội về làm đẹp có quy mô rộng lớn và đang dần khẳng định vị trí của mình trong ngành làm đẹp thế giới và Châu Á.


Hiện Hoa khôi Bích Hạnh đang đảm nhận vị trí Phó chủ tịch của Hiệp hội APHCA Châu Á - Thái Bình Dương 

Sau khi người đẹp này đăng quang tại Cuộc thi làm đẹp Master Beauty Contest Việt Hàn được tổ chức đầu tháng 1 năm 2019, chị trở thành một đại diện nhan sắc của ngành làm đẹp. Trước khi đảm nhận vai trò Phó trưởng ban giám khảo của Cuộc thi Sắc đẹp quốc tế 2019, Phó chủ tịch Hiệp hội APHCA - Hoa khôi Bích Hạnh đã có nhiều kinh nghiệm tại các đấu trường nhan sắc trong nước và quốc tế. Chị đã dùng kinh nghiệm bản thân có được tại cuộc thi trước đó cùng với tài năng và kỹ năng của bản thân để tìm kiếm  một nhan sắc xứng đáng đại diện cho ngành làm đẹp Việt tham gia OLYMPIC BEAUTY APHCA 2018 tại thành phố Hồ Chí Minh vào tháng 4 năm 2019 do Hiệp hội APHCA tổ chức. 

Trước Cuộc thi Sắc đẹp quốc tế 2019 trong vai trò Phó trưởng ban giám khảo, Hoa khôi Bích Hạnh tham gia đánh giá tại Cuộc thi Sắc đẹp The Queen of Beauty năm 2018


Khoảnh khắc đăng quang của Hoa khôi Bích Hạnh tại Cuộc thi Master Beauty Contest Việt Hàn 2019

Tham gia đánh giá tại Cuộc thi Sắc đẹp quốc tế 2019, Phó trưởng ban giám khảo Bích Hạnh không tránh khỏi những tình huống cân não vì tài sắc của các thí sinh quá đồng đều và cân xứng. Việc lựa chọn đã khó, đưa ra sự vinh danh càng khó hơn. Từng đăng quang trong cuộc thi làm đẹp Master Beauty Contest Việt Hàn, hoa khôi Bích Hạnh hiểu rất rõ hành trình cam go để chinh phục đỉnh cao của các nữ doanh nhân. Phó trưởng ban giám khảo  của cuộc thi sắc đẹp quốc tế Bích Hạnh đã dùng sự thông minh và trí tuệ để hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ,  cùng với các vị Giám khảo nổi tiếng khác để đưa ra những quyết định đúng đắn và chọn ra những gương mặt xứng đáng nhất. 


Hoa khôi Bích Hạnh đang là Phó tổng giám đốc mỹ phẩm Altic

Phó trưởng ban giám khảo chấm thi người đẹp, Cuộc thi Sắc đẹp quốc tế tại Huế năm 2019 - Hoa khôi Bích Hạnh cùng các thành viên giám khảo khác trong hội đồng chấm thi

Hiện tại, vị giám khảo quyền lực này là nhà sáng lập kiêm CEO của một thẩm mỹ viện nổi tiếng về làm đẹp. Trong vai trò của một nhà quản lý xuất sắc, hoa khôi Bích Hạnh đã cố gắng từng ngày để mang lại những công nghệ tối ưu nhất trên toàn thế giới mang lại vẻ đẹp cho chính khách hàng của mình. 


Hoa khôi Bích Hạnh tại Sự kiện công bố cuộc thi sắc đẹp Hoa hậu thương hiệu 

 Với sự tâm huyết của bản thân với công việc và với ngành làm đẹp, Hoa khôi Bích Hạnh đã  hết mình với vai trò cao quý tại cuộc thi Sắc đẹp quốc tế 2019, là đại diện hình ảnh xinh đẹp, duyên dáng và thành công trong giới kinh doanh làm đẹp. Mong muốn của chị là giúp những người phụ nữ trở nên xinh đẹp, tự tin và dám khẳng định chính mình để thành công và hạnh phúc hơn trong cuộc sống. Góp phần xây dựng xã hội ngày càng phát triển, đưa ngành làm đẹp của Việt Nam hội nhập và phát triển sánh vai với các cường quốc thế giới.
,