09:20 21/04/2019
Quán quân Miss Beauty Award 2019 Võ Thị Tuyền và những chia sẻ về danh hiệu cao quý
Chính thức đăng quang ngôi vị Miss Beauty 2019 tại đêm gala chung kết Beauty Award 2019 được tổ chức vào tối 15/4 chính là thành công lớn nhất mà Võ Thị Tuyền đạt được trong một cuộc thi làm đẹp.
Ngành làm đẹp Việt Nam ghi nhận Beauty Award 2019 là một trong những cuộc thi làm đẹp liên ngành lớn nhất dành riêng cho các chuyên gia Việt với số lượng thí sinh, giám khảo và cố vấn lên đến hơn 700 người. 5 hạng mục đã có chủ nhân xứng đáng của mình và một đại diện nhan sắc mới của Beauty Award cũng đã được tìm ra – đó là Miss Beauty 2019 Võ Thị Tuyền.

Miss Beauty Award 2019 -  Chuyên gia Võ Thị Tuyền 

Lần đầu tiên tham gia một đấu trường làm đẹp quy mô và đẳng cấp như Beauty Award 2019, cô gái trẻ Võ Thị Tuyền gây ấn tượng với đồng nghiệp bởi vẻ đẹp thanh thoát cùng tài năng của mình. Giữa hàng nghìn những người đẹp nổi tiếng của ngành làm đẹp, Võ Thị Tuyền biết làm bản thân mình trở nên nổi bật bởi sự hài hòa giữa nét đẹp trí tuệ và nhan sắc của mình. Vẻ đẹp của cô gái trẻ Võ Thị Tuyền xứng đáng trở thành một biểu tượng mới của ngành làm đẹp Việt , một vẻ đẹp hội tụ đủ 3 yếu tố tài – trí – sắc.

Vẻ đẹp thanh thoát của Miss Beauty Võ Thị Tuyền khiến hàng nghìn người ngưỡng mộ

Với chuyên môn makeup và phun xăm thẩm mỹ, đôi bàn tay khéo léo của Miss Beauty Võ Thị Tuyền không chỉ làm đẹp cho bản thân mà còn là hàng trăm những khách hàng trong những năm qua. Mỗi tác phẩm đều là tâm huyết lớn của cô, và không bao giờ thiếu đó là sự sáng tạo của chuyên gia này. Biết phát huy điểm mạnh và khắc phục điểm yếu trên gương mặt của khách hàng đó là sự tinh tế mà không phải chuyên gia làm đẹp nào cũng có thể làm được. Hiện tại, cô vẫn trau dồi kiến thức và học hỏi không ngừng để tương lai với mong muốn là xây dựng được Thương Hiệu, Viện Thẩm Mỹ cho riêng mình nhằm để phục vụ cái đẹp cho tất cả các chị em phụ nữ, làm đẹp cho đời, để góp một phần nhỏ cho Ngành Làm Đẹp ngày một phát triển.

Miss Beauty 2019 Võ Thị Tuyền trên sân khấu vinh danh Beauty Award 2019

“Thật sự rất hạnh phúc và bất ngờ khi mình được gọi tên lên nhận giải Quán Quân Miss Beauty Award 2019. Thật sự cảm ơn chương trình và BTC đã tạo ra sân chơi này, cho bản thân Tuyền những khoảnh khắc đáng nhớ. Qua cuộc thi, cũng là động lực để em tiếp tục hành trình và cố gắng thật nhiều hơn nữa” – Quán quân Miss Beauty 2019 Võ Thị Tuyền chia sẻ.

Với ngôi vị cao quý này, Miss Beauty Võ Thị Tuyền sẽ là đại diện của Việt Nam đến với đất nước Hàn quốc vào tháng 10 và gần nhất là tham gia đánh giá tại ngày hội làm đẹp châu Á quy tụ 14 quốc gia Asia Beauty Festival 2019 vào tháng 5 sắp tới.