18:42 19/02/2022
​NTMT Thùy Sang chính thức góp mặt tại Oscar For Hair 2022 với đề cử Kéo Vàng Hoàn Mỹ
Ngoisaonganhlamdep.net – Ban tổ chức Oscar For Hair 2022 vừa thông tin đến cộng đồng ngành làm đẹp, NTMT Thùy Sang sẽ là ứng cử viên sáng giá của đề cử giải thưởng Cây kéo vàng hoàn mỹ. Đây là niềm vinh dự cũng là động lực lớn lao của chị trên chặng đường làm nghề.
NTMT Đinh Thùy Sang hay còn được nhiều người gọi với nghệ danh Liên Ngân. Chị sinh năm 1981 và hiện là chủ của Spa Liên Ngân có địa chỉ tại 833 Nguyễn Xiển, Khu phố Long Hòa, phường Long Thạnh Mỹ, quận Thủ Đức. Với những cống hiến và tài năng của mình, NTMT Thùy Sang chính thức là một trong những tên tuổi sáng giá được Oscar For Hair vinh danh tại hạng mục Kéo vàng Hoàn mỹ 2022.
NTMT Đinh Thùy Sang nhận đề cử Kéo vàng Hoàn mỹ tai Oscar For Hair 2022
 
Nhiều năm gắn bó với nghề tóc, chị thành công trong việc xây dựng thương hiệu cá nhân và salon tại thị trường làm đẹp phía Nam đầy khắc nghiệt. Trong những năm gần đây, spa của chị là địa chỉ làm đẹp được khách hàng yêu thích. Qua thời gian, trình độ chuyên môn và chất lượng dịch vụ của Liên Ngân nhận được nhiều lời khen, đánh giá cao của giới chuyên môn làm đẹp.

Đam mê với nghề tóc, đam mê nghề làm đẹp, NTMT Thùy Sang đã cố gắng học hỏi và mở rộng hiểu biết ở đa dạng lĩnh vực. Chị mong muốn từ kiến thức học hỏi từ các khóa học chuyên nghiệp, chị sẽ có cơ hội để giúp chị em trở nên đẹp hơn. Những xu hướng tóc, xu hướng làm đẹp mới nhất được chị liên tục cập nhật. Dịch vụ làm đẹp không ngừng được nâng cao để đáp ứng nhu cầu ngày càng cao từ phía khách hàng.

Trong lần đầu tham gia chương trình Oscar For Hair và nhận được đề cử Cây kéo vàng Hoàn mỹ, chị cảm thấy vô cùng tự hào. Đây sẽ là cột mốc mới trong sự nghiệp làm nghề của NTMT Thùy Sang. Bằng kinh nghiệm và tài năng của bản thân, chị hy vọng sẽ dành được giải thưởng cao quý tại chường trình vinh danh lớn nhất ngành tóc năm nay.

Oscar For Hair 2022 - một trong những sân chơi danh giá nhất ngành tóc châu Á đã quay trở lại. C
hương trình được Bộ Văn Hoá cấp bản quyền cho trang tin Tóc Và Sao năm 2014. Đây là mùa thứ 8 và được tổ chức tại TP. HCM với sự tài trợ của thương hiệu Mỹ phẩm quốc dân Lộc Phê Lim.
Mỹ Phẩm Lộc Phê Lim hân hạnh là nhà tài trợ Oscar For Hair 2022 với chủ đề Phượng Hoàng Lửa
 
Sau thời gian dài ảnh hưởng bởi dịch bệnh, đây sẽ là chương trình vinh danh khẳng định cống hiến của các nhà tạo mẫu, khẳng định chất lượng của salon vàng trên toàn quốc. Đồng thời cũng là nơi hội tụ của cây đa cây đề của ngành, cùng nhau chia sẻ kinh nghiệm, cùng đưa ngành tóc phát triển.
 
Oscar For Hair 2022 mang chủ đề Phượng Hoàng Lửa