12:52 30/05/2019
Quán quân PMU 2018 Hiền Nguyễn tỏa sáng tại Truyền Lửa Đam Mê 3
Quán quân PMU 2018 Hiền Nguyễn không chỉ được biết đến là một người xinh đẹp mà chị còn là một nữ chuyên gia tài năng trong ngành làm đẹp. Gần đây nhất, với phần trình diễn phun xăm đỉnh cao tại Truyền Lửa Đam Mê 3, chuyên gia Hiền Nguyễn một lần nữa khẳng định vị thế của bản thân trong ngành làm đẹp Việt.

Khởi nghiệp từ năm 2015, rất nhiều người còn nhớ cô gái trẻ bước vào nghề với sự rụt rè và nhút nhát Hiền Nguyễn. Nhưng khi chứng kiến Hiền Nguyễn thực hiện thiết kế mẫu phun xăm, ấn tượng về một đôi tay khéo léo, một khối óc sáng tạo mãi còn trong lòng rất nhiều người tiếp xúc với cô thửa ban đầu. Có năng khiếu vẽ và thích trang điểm từ nhỏ, Chuyên gia Hiền Nguyễn tự tin bước chân vào nghề phun xăm như một cái duyên. Chị mở tiệm Phun xăm nhỏ tại nhà,  bằng kĩ thuật và tài năng của mình khẳng định chất lượng, uy tín để thu hút khách hàng cũng như dành được sự tin tưởng từ họ. Khi xác định bản thân đã đủ tâm - tài – tầm, với mong muốn cống hiến nhiều hơn cho sự phát triển của ngành làm đẹp, chị quyết định tham gia đào tạo để trở thành 1 giảng viên làm đẹp chuyên nghiệp.

http://sv1.ngoisaonganhlamdep.net/files/hie%CC%82%CC%80n12.jpg
Hiện tại chuyên gia Hiền Nguyễn đang là Giám đốc tại Hien Anh Beauty & Academy tại địa chỉ Tô Hiệu, Quận Hà Đông, Hà Nội. Đây luôn là một địa chỉ mà các chị em phụ nữ tin cậy và đón nhận bởi trình độ kĩ thuật, phục vụ chuyên nghiệp và được trang bị máy móc, thiết bị tiên tiến, hiện đại nhất. Với 4 năm trong nghề phun xăm thẩm mỹ và đào tạo ra rất nhiều học viên xuất sắc, chị xứng đáng với cái tên mà nhiều người gọi “bậc thầy trẻ tài năng của làng phun xăm thẩm mỹ”.
http://sv1.ngoisaonganhlamdep.net/files/hie%CC%82%CC%80n13.jpg
Chuyên gia Hiền Nguyễn chia sẻ tại hội thảo Truyền Lửa Đam Mê 3
http://sv1.ngoisaonganhlamdep.net/files/hie%CC%82%CC%80n11.jpg
Chuyên gia Hiền Nguyễn thể hiện kỹ thuật đỉnh cao của mình tại hội thảo Truyền Lửa Đam Mê 3 vừa qua

http://sv1.ngoisaonganhlamdep.net/files/hie%CC%82%CC%80n10.jpg
http://sv1.ngoisaonganhlamdep.net/files/hie%CC%82%CC%80n9.jpg
Phần trình diễn nhận được sự quan tâm đông đảo từ phía khách mời và chuyên gia tham dự chương trình.

Nhận được sự ủng hộ lớn từ phía khách hàng trong những năm tháng hoạt động, đền đáp lại điều đó, chị không ngừng trau dồi, học hỏi và ngày ngày nâng cấp các dịch vụ để mang tới chất lượng phục vụ hoàn hảo nhất.
http://sv1.ngoisaonganhlamdep.net/files/hie%CC%82%CC%80n%20bi%CC%80a.jpg
Tài năng của Hiền Nguyễn được khẳng định bằng những thành tích ấn tượng mà cô đạt được
http://sv1.ngoisaonganhlamdep.net/files/hie%CC%82%CC%80n4.jpg
Master Sao Ly cùng chuyên gia Hiền Nguyễn tại PMU 2018
 
Trong những năm hoạt động và cống hiến trong ngành làm đẹp chị nhận được không ít giải thưởng danh giá cùng nghề. Chị là Quán quân Châu Á môn Phun xăm trên người thật “Gold Winner Asia PMU Best Talent 2018”, và để đạt được thành công đó là chuỗi ngày vất vả, bền bỉ vượt qua mọi khó khăn thử thách trong nghề làm đẹp. Tốt nghiệp Golden Asia PMU Master Class 2018, Tốt nghiệp Diamond Worldwide PMU Master Class 2019,...đó đều là những khóa học hội tụ những chuyên gia hàng đầu của làng phun xăm thẩm mỹ thế giới hiện nay và qua mỗi khóa đào tạo đó người ta thấy được sự trưởng thành về kỹ thuật và  phong cách làm nghề của chuyên gia Hiền Nguyễn.
http://sv1.ngoisaonganhlamdep.net/files/hie%CC%82%CC%80n8.jpg
Trải qua 2 mùa tổ chức thành công, Truyền lửa đam mê 2019  đã được tổ chức với quy mô lớn và chuyên nghiệp hơn với sự góp mặt của những Master làm đẹp, những ngôi sao trong làng Phun - xăm- thẩm mỹ. Những công nghệ làm đẹp “hot” nhất hiện nay đã  được trình diễn ngay tại chương trình. Các kỹ thuật chuẩn về Nail, Spa, phun xăm, make up, nối mi đã  được các chuyên gia hàng đầu của ngành làm đẹp Việt Nam và thế giới trình diễn tại Hội thảo kỹ thuật. Góp mặt tại Truyền Lửa Đam Mê 3, Quán quân PMU 2018 Hiền Nguyễn đã truyền cảm hứng, trình diễn kỹ thuật phun xăm tại chương trình.

http://sv1.ngoisaonganhlamdep.net/files/hie%CC%82%CC%80n3.jpg
Phần trình diễn nhận được sự quan tâm từ phía khách mời và chuyên gia tham dự chương trình bởi kỹ thuật điêu luyện được rèn luyện qua nhiều năm, thể hiện một tài năng trẻ bậc thầy của làng phun xăm Việt Nam. Sự cống hiến hết mình của chị tại Truyền Lửa Đam Mê 3 không chỉ khiến chị toả sáng mà còn lan tỏa đi niềm đam mê với công việc làm đẹp cho người, công việc “gìn giữ nét đẹp Việt”.
http://sv1.ngoisaonganhlamdep.net/files/hie%CC%82%CC%80n7.jpg
http://sv1.ngoisaonganhlamdep.net/files/hie%CC%82%CC%80n5.jpg
http://sv1.ngoisaonganhlamdep.net/files/hie%CC%82%CC%80n6.jpg
Những sản phẩm do chuyên gia Hiền Nguyễn thiết kế.