21:22 07/01/2019
Quán quân điêu khắc Đinh Thị Thúy Liễu và hành trình tỏa sáng tại Beauty Idol 2018
Đăng quang ngôi vị quán quân điêu khắc - Beauty Idol 2018, Chuyên gia trẻ Thúy Liễu chính thức trở thành thần tượng của ngành làm đẹp Việt 2018.
Hơn một tuần đã trôi qua kể từ giây phút đăng quang trên sân khấu Beauty Idol 2018, Thúy Liễu hiện tại vẫn còn chưa tin được những gì bản thân đã làm được tại sân chơi danh giá nhất ngành làm đẹp 2018 – Beauty Idol. Trải qua bao nhiêu thử thách, khó khăn, vượt qua những đối thủ nặng ký khác, cô gái trẻ đã là chủ nhân của giải thưởng cao quý nhất – giải Kim cương Quán quân Beauty Idol 2018 mùa đầu tiên.


Quán quân thần tượng ngành làm đẹp Việt Nam Thúy Liễu cùng huấn luyện viên Tăng Miền  và cố vấn Hoàng Thảo trên sân khấu vinh danh

Giây phút đăng quang, khi gọi tên giám khảo và cố vấn đã rèn luyện mình, thần tượng ngành làm đẹp Việt 2018 Thúy Liễu không giấu được niềm xúc động. Đây có thể coi là dấu ấn sự nghiệp lớn nhất của Thúy Liễu trong những năm theo đuổi công việc. Những đối thủ của chuyên gia này tại cuộc thi quá tài giỏi và người tài giỏi nhất – chuyên gia Thúy Liễu đã có may mắn bước lên bục cao nhất của cuộc thi. 29 tuổi, 1 năm kinh nghiệm với nghề nhưng Thúy Liễu thể hiện tài năng bậc thầy trong lĩnh vực điêu khắc và phun sương môi. Phần thi điêu khắc trên người thật tại vòng chung kết Beauty Idol đã phần nào thể hiện được tài năng của Thúy Liễu và đưa cô lên vị trí quán quân điêu khắc của cuộc thi dưới sự đánh giá của 22 giám khảo và cố vấn làm đẹp có hưởng hưởng và uy tín trên các đấu trường làm đẹp danh tiếng quốc tế.


Cuộc thi quy tụ rất nhiều đối thủ nặng ký và Thúy Liễu đã chiến thắng 


Các nhân vật quyền lực cắt băng khai mạc đêm gala 


Thúy Liễu tại vòng thi giấu mặt Beauty Idol 2018


Thúy Liễu tại vòng thi Đối đầu


Hóa thân thành cô gái Hơ Mông xinh đẹp trong vòng Ngôi nhà chung 


Và tỏa sáng trên sân khấu đêm chung kết cuộc thi với ngôi vị cao nhất -quán quân Beauty Idol 2018

Bài thi tại 3 vòng đấu của quán quân Thúy Liễu cho thấy một sự trưởng thành vượt bậc. Từ giấu mặt nhạt nhòa đến đối đầu ấn tượng và đêm gala trao giải tỏa sáng, Thúy Liễu đã làm được, đã hiện thực hóa giấc mơ của chính bản thân cô và những người thân bên cạnh ủng hộ cô.


Huấn luyện viên Tăng Thị Miền - người trực tiếp huấn luyện và chỉ dạy Thúy Liễu trong suốt quá trình cô tham gia cuộc thi 


Cố vấn quốc gia của team Phương Anh tại Beauty Idol, người thầy của Thúy Liễu - cố vấn Hoàng Thảo


Những sản phẩm trước đó thể hiện tài năng của Thúy Liễu






Với bài thi xuất sắc được thực hiện trên người thật tại vòng chung kết xếp hạng, kết quả như trên xứng đáng với tài năng và sự nỗ lực của Thúy Liễu. Được cả ngành làm đẹp đánh giá là cuộc thi trong sạch và công bằng, trở thành quán quân của cuộc thi này là điều tự hào và vinh dự của Thúy Liễu. Chúc mừng quán quân điêu khắc Thúy Liễu cùng team Phương Anh, mong rằng với thành công này sẽ là nguồn động lực để cô cố gắng phát triển trong tương lai tới.

Mực xăm Kpop hân hạnh là nhà tài trợ độc quyền của Beauty Idol 2018