23:50 21/09/2020
​Master Linh Vũ Thuỳ – Giám khảo phun thêu Kỷ lục Guinness 2020
Ngoisaonganhlamdep.net – Ban tổ chức của Kỷ lục Guinness thông tin, Master Linh Vũ Thuỳ đã vượt qua vòng thi xét duyệt chuyên môn để trở thành giám khảo tham gia đánh giá tại cuộc thi vào tháng 10 tới.
Master Linh Vũ Thuỳ hiện đang đảm nhận vai trò giám đốc của cửa hàng Linh Vu Thuy BeautyAcademy. Là ngôi sao tài năng của làng phun thêu thẩm mỹ, đi đến đâu chị cũng nhận được sự quan tâm của mọi người, đặc biệt các bạn trẻ đam mê làm đẹp xem chị như một tấm gương, một biểu tượng làm nghề để noi theo và hướng đến.

Trước khi đến với nghề, cô có thời gian làm tại Nhà Hát Chèo Việt Nam. Tuy nhiên, niềm đam mê thực sự của cô lại dành cho phun xăm thẩm mỹ và cô quyết tâm chinh phục ước mơ đó. 5 năm kinh nghiệm trong nghề, ngoài học tập và tốt nghiệp khoá học Master class tại Phun Xăm Thiên Kim, cô dành nhiều thời gian học hỏi kinh nghiệm từ những người thầy đi trước, thỏa sức sáng tạo với đam mê của bản thân. Trong thời gian tới, cô mong muốn phát triển công nghệ Cấy Màu 3D Độc Quyền, công nghệ gảy sợi lông mày Hairstroke.

Năm 2020, đánh dấu chặng đường 5 năm trong nghề, nữ MasterLinh Vũ Thùy lần đầu tiên tham gia đánh giá tại các sân chơi làm đẹp danh giá. Trong đó có thể kể đến là Asia Beauty Festival và sắp tới đây là Kỷ lục Guinness ngành phun thêu thẩm mỹ 2020. Người ta nhìn thấy cô thành công nhưng đằng sau những thành công vang dội đó là những thành ngày gian khổ không kể công sức để luyện tập, nâng cao kỹ năng làm nghề.
 
Ban giám khảo Kỷ lục Guinness ngành phun thêu 2020 – Master Linh Vũ Thùy chia sẻ:  “Trong sự nghiệp giỏi phải đi đôi với đạo đức và sự nhiệt thành, có như vậy thành công với mỉm cười với các bạn.”

Master Linh Vũ Thùy gửi lời động viên đến các thí sinh tham dự sân chơi này. Các bạn hãy tự tin thể hiện hết tài năng bản lĩnh để chinh phục vòng nguyệt quế vinh danh của chương trình làm đẹp danh giá này.