23:41 29/04/2021
​Ban giám khảo Tuấn Hải: Biết ơn tổ nghiệp, phát huy tinh thần đoàn kết cộng đồng làm đẹp
Ngoisaonganhlamdep.net – Chuẩn bị cho Đại lễ giỗ tổ ngành phun thêu thẩm mỹ và Spa Việt Nam 2021, Master Tuấn Hải và BTC đã dâng lễ, xin chân hương tại Đình Kim Liên - Tứ trấn Nam Thăng Long để có bát hương trang nghiêm với sự thành tâm trong Đại Lễ sắp tới.

Được biết đến trong nghề làm đẹp nhờ tài năng và sự nỗ lực, sự tham gia của nam Master Tuấn Hải tại Đại lễ giỗ tổ ngành làm đẹp 2021 phần nào thể hiện tấm lòng và sự thành kính, biết ơn của anh đối với tổ nghiệp. Đối với anh, sẽ không có thành công hôm nay nếu trước đó các bậc tiền nhân không dày công bồi đắp, gìn giữ nghề.
Trước đó, ngày 26/4, Master Tuấn Hải đã có mặt tại đình làng Kim Liên dâng và xin chân hương để có một bát hương trang nghiêm với sự thành tâm trong Đại Lễ sắp tới. BTC sẽ rước chân hương từ nhà thờ tổ về chương trình ngày 13/5 để có bát hương đúng nghĩa cho các nghệ nhân trong 5 ngành nghề làm đẹp dâng hương trong ngày chính thức của chương trình Đại lễ giỗ tổ.

Với lòng thành kính, tri ân công đức, Master Tuấn Hải đã dâng lễ, thành tâm kính bái trước bàn thờ tổ nghề. Anh cầu mong mọi năm thuận buồm xuôi gió với ngành làm đẹp. Trong bối cảnh dịch bệnh trở lại như hiện nay, anh cũng cầu nguyện mọi người luôn bình an.
Trong khuôn khổ Đại lễ giỗ tổ nghề làm đẹp 2021, Master Tuấn Hải cũng sẽ cũng sẽ tham gia đánh giá tại cuộc tranh tài đỉnh cao quy tụ hàng nghìn thí sinh của 5 bộ môn làm đẹp. Anh mong muốn rằng các thí sinh hãy nỗ lực hết mình để thể hiện bản lĩnh của mình, từ đó chinh phục được giải thưởng danh giá trong dịp Đại lễ  giỗ tổ ngành làm đẹp cả nước.