02:13 23/04/2019
Chuyên gia Hồ Thị Thuý Diễm đạt giải Nhì Nail Beauty Award 2019
Khép lại chặng hành trình đầy khó khăn của bản thân tại Beauty Award 2019, chuyên gia Hồ Thị Thuý Diểm xuất sắc nhận giải Nhì bộ môn Nail và giải BÀN TAY VÀNG Nail.
Chuyên gia Hồ Thị Thuý Diễm với nghệ danh Diễm Hồ là Giám đốc Công ty TNHH MTV NAIL KIM MỸ tại Thành phố Bến Tre - Tỉnh Bến Tre. Đây luôn là địa chỉ uy tín cho chị em với 3 năm kinh nghiệm về đào tạo Nail chuyên nghiệp.



Những thành tích mà chị nhận được trong 3 năm làm việc và đào tạo không hề ít: các bằng chứng nhận chứng chỉ sư phạm dạy nghề,chứng chỉ sơ cấp vẽ móng nghệ thuật vào 1 số bằng khen khác. Thương hiệu Nail Kim Mỹ đã đi vào hoạt động 1 thời gian với tiêu chí dạy nghề tận tình, không giấu nghề. Từ đó, giúp cho các chị em thành thạo trong nghề và có thể phát triển sự nghiệp một cách chắc chắn nhất.

Được biết cuộc thi Beauty Awards 2019 là 1 sân chơi lớn, bổ ích và chuyên nghiệp với hơn 700 thí sinh khắp cả nước, là nơi giúp cho chị được học hỏi kinh nghiệm để ngày càng hoàn thiện bản thân mình hơn, để phát huy cái nghề mà chị đã chọn. Nên chuyên gia Thuý Diễm chia sẻ rằng đã thật sự vinh hạnh khi đc BTC chứng nhận thực lực và trao cho chị giải thưởng Bàn Tay Vàng bộ môn Nail và hơn thế đó tôi đã giành được giải Nhì Nail, vượt qua biết bao thí sinh tham gia cuộc thi.


Chị còn cho biết có 1 khó khăn nho nhỏ là khi đang thi thì bị mất điện, không có ánh sáng, chị phải nhờ người mẫu rọi đèn điện thoại để làm bài và chị đã cố gắng hoà thiện bài thi 1 cách hoàn mỹ nhất. Không phụ bao nỗ lực của chị, chị giành giải Nhì bộ môn Nail.

Chị khẳng định: “Mong rằng cuộc thi Beauty Awards 2020 sẽ ngày càng lớn mạnh hơn nữa để nhiều người tìm đến hơn.Nếu có thêm sự lựa chọn, tôi vẫn sẽ chọn cuộc thi này lần nữa để nâng tầm hiểu biết của mình và quan trọng hơn cả là cuộc thi xứng đáng để tôi và các bạn cùng đồng hành!”

 
,