19:04 11/09/2018
Qũy Trái Tim Nhân Ái Việt Nam có buổi lễ ra mắt thành công tại Hà Nội
Tối ngày 10/9, buổi lễ ra mắt quỹ từ thiện – Trái Tim Nhân Ái Việt Nam đã được tổ chức tại Khách sạn Hà Nội. Buổi lễ được tổ chức với sự tham gia của các nhà báo, doanh nhân và các chuyên gia thành đạt của nhiều lĩnh vực.
Qũy Trái Tim Nhân Ái Việt Nam ra đời với mong muốn giúp đỡ thật nhiều hoàn cảnh khó khăn, các bệnh nhi mắc bệnh hiểm nghèo đặc biệt là xây cầu cho các em nhỏ tới trường được an toàn. Với ý nghĩa  nhân văn trên,  sự kiện ra mắt của quỹ từ thiện này thu hút sự chú ý của rất nhiều các nhà hảo tâm, những mạnh thường quân trên cả nước.


Sự kiện ra mắt Qũy Trái Tim Nhân Ái Việt Nam thu hút sự tham gia của rất nhiều doanh nhân và chuyên gia thành đạt trong nhiều lĩnh vực
 

Chủ Tịch Qũy Trái Tim Nhân Ái Việt Nam Bà Hà Lan Anh – Nhà báo Hoàng Mạnh Hà cùng Hoa Khôi Thu Hằng tại sự kiện ra mắt
 

Chủ tịch Hà Lan Anh vui vẻ cùng Hoa khôi Thu Hằng tại sự kiện ra mắt quỹ
 

Chuyên gia nổi tiếng ngành làm đẹp Annie Le tại sự kiện
 

 

Nhà tạo mẫu tóc – nhà sáng lập của chuỗi hệ thống salon tóc hàng đầu tại Cầu giấy  Anh Đào
 

 

 

 

 

 

 

 

Chủ tịch Hà Lan Anh vui vẻ trong ngày ra mắt sự kiện cùng các khách mời
 


Chủ tịch Qũy Trái Tim Nhân Ái Việt Nam – Bà Hà Lan Anh đã có những chia sẻ xúc động tại lễ ra mắt: “Đúng như thông điệp của Quỹ Trái Tim Nhân Ái Việt Nam “Yêu thương cho đi là yêu thương còn mãi”, tôi cũng như các mạnh thường quân mong muốn có thể sẻ chia tấm lòng nhân ái đến bệnh nhân, bệnh nhi và người nghèo. Dù là những đóng góp nhỏ nhưng tôi mong rằng nghĩa cử nhân văn này sẽ lan tỏa đến nhiều người, ở nhiều lĩnh vực tham gia ủng hộ để xây dựng một cộng đồng tốt đẹp hơn”.
 

Chủ tịch Qũy Trái Tim Nhân Ái Việt Nam - Bà Hà Lan Anh tại sự kiện ra mắt
 

Chủ tịch Hà Lan Anh có những chia sẻ với truyền thông về Quỹ Trái Tim Nhân Ái Việt Nam
 

 
Được tổ chức ấm cúng tại hội trường khách sạn với số lượng khách mời hạn chế, buổi lễ ra mắt Qũy Trái Tim Nhân Ái Việt Nam đã vinh dự có sự tham gia chúc mừng và ủng hộ của nhiều doanh nhân, chuyên gia thành đạt trên nhiều lĩnh vực khác nhau. Nhiều khách mời không giấu được niềm xúc động khi tham dự sự kiện nhân văn và đầy ý nghĩa này.
Trong buổi lễ ra mắt, hoạt động đấu giá từ thiện quyên góp ủng hộ quỹ và vinh danh những mạnh thường quân có những đóng góp to lớn vào sự phát triển của Qũy  Trái Tim Nhân Ái Việt Nam cũng được diễn ra.


Bà Hà Hồng Vân cũng có tấm lòng nhân ái ủng hộ cháu Tuấn Hưng số tiền 5 triệu đồng


Chuyên gia Annie Le đấu giá thành công đóng góp vào quỹ từ thiện
 

Vợ chồng Doanh nhân Anh Thủy đã đấu giá thành công 2 vật phẩm ủng hộ quỹ
 

 

 

 

Nữ hoàng Nhân Ái Xuân Thương Vũ không giấu được xúc động trước những hoàn cảnh khó khăn được chia sẻ tại sự kiện


 

Nhà tạo mẫu Anh Đào phỏng vấn truyền hình
 


 

 Đạo diễn Lý Hằng Nga cùng hoa khôi Thu Hằng tại sự kiện ra mắt
 

 


Trong không khí du dương của tiếng đàn ghi-ta, buổi lễ ra mắt quỹ từ thiện đã có sự thành công tốt đẹp. Thay mặt Qũy Trái Tim Nhân Ái Việt Nam  - Bà Hà Lan Anh gửi những lời cảm ơn sâu sắc tới các tấm lòng nhân ái đã tham dự buổi lễ và có sự ủng hộ với quỹ trong sự kiện này.