13:09 26/08/2019
Ban giám khảo Make Up quốc tế Festival Beauty Awards 2019 - Chuyên gia Phạm Thanh Tâm
Thêm một tên tuổi chính thức xác nhận đảm nhận vai trò ghế nóng của cuộc thi làm đẹp liên ngành Festival Beauty Awards 2019 – Chuyên gia Phạm Thanh Tâm.
Chị được đến trong vai trò quản lý và điều hành tại Thanh Tâm Makeup &Studio tại địa chỉ  28C Đại lộ đồng khởi,phường Phú Khương, thành phố Bến Tre. Tài năng, xinh đẹp và sở hữu bàn tay “phù thủy”, biến hóa khuôn  mặt của hàng nghìn người trở nên hoàn hảo hơn, chuyên gia Thanh Tâm không chỉ đam lại thành công của thương hiệu trong những năm qua mà còn đào tạo nên một thế hệ make up trẻ đầy tiềm năng.
 
Chuyên gia trang điểm Phạm Thanh Tâm 

Tỉ mỉ, khéo léo, sáng tạo là những gì được chị thể hiện qua mỗi tác phẩm 

Một tác phẩm Make Up do chuyên gia Thanh Tâm thực hiện 


Nhiều người nổi tiếng lựa chọn tin tưởng tay nghề của chuyên gia Thanh Tâm 



Chuyên gia Thanh Tâm xây dựng thương hiệu là đẹp là 1 cơ sở  uy tín, tin cậy chuyên đào tạo và trang điểm chuyên nghiệp tại tỉnh Bến Tre. Để đạt được sự tin tưởng và ủng hộ đó, chuyên gia này luôn cập nhật khuynh hướng mới nhất, truyền đạt cho các học viên nâng cao tay nghề cũng như áp dụng thực tế vào mỗi tác phẩm trang điểm nghệ thuật được khách hàng gửi gắm.  Làm nghề bao nhiều năm, chuyên gia Thanh Tâm mong muốn có thể tạo dựng cho các ban học viên  một tay nghề vững chắc sau khi tốt nghiệp tại Thanh Tâm Makeup & Studio, hoàn thiện vẻ đẹp cho hàng nghìn khách hàng qua công việc Make Up.
 
Học viên tham gia đào tạo tại thương hiệu do chuyên gia Thanh Tâm sáng lập 


Với nhiều năm kinh nghiệm trong nghề và làm việc trong môi trường chuyên nghiệp của showbiz, các chương trình của tập đoàn lớn( Hành trình từ trái tim của Trung Nguyên Legend), chuyên gia trang điểm Thanh Tâm đảm nhận vai trò giám khảo của cuộc thi làm đẹp quốc tế Festival Beauty Awards 2019 nhận được sự mong chờ của hàng nghìn thí sinh tham dự.




Sau thành công của hàng loạt chương trình làm đẹp quốc tế  lớn tại Việt Nam, vào cuối tháng 9 năm 2019, sân chơi làm đẹp mang tên Festival Beauty Awards sẽ chính thức được diễn ra trong sự chờ đợi của hàng nghìn khán giả, chuyên gia làm đẹp trong nước và quốc tế. Festival Beauty Awards 2019 sẽ được tổ chức  tại hai thành phố lớn nhất của Việt Nam là Hà Nội và thành phố Hồ Chí Minh với giá trị giải thưởng lên tới hàng tỷ đồng cho người chiến thắng của các nhóm ngành làm đẹp có tại cuộc thi.