18:47 20/11/2020
​Master Mina Kim – Giám khảo xuất sắc Kỷ lục Guinness ngành làm đẹp 2020
Ngoisaonganhlamdep.net – Master Mina Kim trong vai trò giám khảo phun xăm chương trình Kỷ lục Guinness đầu tiên của ngành làm đẹp một lần nữa chứng minh được đẳng cấp và kinh nghiệm làm nghề hàng đầu của bản thân trong lĩnh vực làm đẹp này.

Master Mina Kim hay còn được biết đến với tên thật là Nguyễn Thu Huyền. Cô hiện là chủ của Mina Kim Beauty Spa. Từ 1 cô sinh viên Sư phạm mỹ thuật, sau khi ra trường Master Mina Kim đã theo đuổi sự nghiệp làm đẹp cho mọi người. Đó là trở thành một chuyên gia trang điểm.

Với hơn 10 năm theo nghề nhận thấy mỗi gương mặt của khách hàng khi không được makeup rất nhợt nhạt thiếu sức sống, làn da thì không đc mịn màng, vì vậy, Master Mina Kim đã theo đuổi ngành spa & phun xăm thẩm mỹ  nhằm đem lại vẻ đẹp cho khách hàng kể cả khi không makeup. Với phương châm “Có tâm ắt có tầm”, Master Mina Kim luôn nỗ lực học hỏ, trau dồi kiến thức & cập nhập tất cả những kỹ thuật mới nhất trên thế giới.



Master Mina Kim tham gia rất nhiều lớp học cùng với các chuyên gia đến từ rất nhiều nơi trên thế giới. Chính vì vậy những tác phẩm của Master Mina Kim luôn được khách hàng yêu thích & đón nhận. Không chỉ làm đẹp cho khách hàng, Master Mina Kim còn đào tạo ra những học viên làm nghề xuất sắc. Từng tham gia rất nhiều cuộc thi trong nước, nước ngoài và đạt những giải thưởng danh giá như cuộc thi International lips tattoo professional contest (tại Việt Nam & Thái Lan ) - Beauty Brie Rankiss from KOREA,….


Được tín nhiệm mời làm Ban giám khảo cuộc thi phun xăm thẩm mỹ xác lập kỷ lục Guinness lớn nhất từ trước tới nay với Master Mina Kim là một niềm vinh dự nhưng cũng là áp lực quá lớn.  Với mong muốn đem đến vẻ đẹp hoàn hảo cho thật nhiều người, Master Mina Kim sẽ luôn cố gắng hoàn thiện bản thân, luôn học hỏi tìm tòi những kỹ thuật mới nhất. Không chỉ làm tốt công việc của một chuyên gia, Mina Kim còn muốn trở thành một giáo viên đào tạo nghề giỏi, để truyền đạt kiến thức nhằm nâng cao tay nghề cho những học viên của mình.

Kỷ lục Guinness 2021 đã chính thức được khởi động. Hy vọng sẽ thấy được sự xuất hiện của Master Mina Kim tại chương trình, tiếp tục chia sẻ nhiều bài học kinh nghiệm và kiến thức quý giá cho các thí sinh và đồng nghiệp tham dự chương trình.