23:13 08/11/2021
​Chuyên gia Ngân Thị Thiếu: Trau dồi kiến thức, tạo dựng thương hiệu làm đẹp cá nhân
Ngoisaonganhlamdep.net – 23 tuổi, chuyên gia Ngân Thị Thiếu đang có sự trưởng thành vượt trội với nghề. Cô từng bước khẳng định bản thân trong lĩnh vực phun xăm thẩm mỹ với nhiều dự định lớn còn đang ấp ủ.

Chuyên gia Ngân Thị Thiếu 

 
Chuyên gia Ngân Thị Thiếu hay còn được mọi người biết đến với nghệ danh Thiếu RuBy Phun Xăm. Cô gái trẻ sinh năm 1998 và hoạt động nổi bật trong lĩnh vực phun xăm thẩm mỹ. Từ bước đi chập chững đầu tiên vào nghề làm đẹp, sự tiến bộ chóng mặt của cô gái trẻ nhận được sự khẳng định của đồng nghiệp và của các chuyên gia có tiếng trong nghề. Sự nghiệp của cô từ đó cũng có nhiều chuyển biến quan trọng.
Vào nghề đến nay đã được 3 năm. Để có nền tảng chuyên môn vững mạnh như hiện tại, chuyên gia Ngân Thị Thiếu đã tham gia đào tạo ở các cơ sở uy tín. Cô tốt nghiệp khóa học phun xăm chuyên nghiệp tại Học viện đào tạo T&T Academy năm 2019; tốt nghiệp điều trị các bệnh lý chuẩn y khoa vào năm 2020…
Bằng chuyên môn sẵn có, với tấm lòng nhiệt huyết và sự say mê với công việc làm đẹp, hiện tại chuyên gia Ngân Thị Thiếu đang đảm nhận vai trò giảng viên và quản lý tại THẨM MỸ VIỆN T&T. Giữ trọn nhiệt huyết với công việc làm đẹp, cô gái trẻ mong muốn sẽ truyền đạt lại kinh nghiệm và kiến thức tới nhiều bạn trẻ đam mê công việc này hơn nữa để họ có cơ hội phát triển, có nghề để sống và cống hiến hết mình.

 
Chia sẻ về khó khăn đã qua, chuyên gia Ngân Thị Thiếu cho biết: “Khó khăn nhất khi mới vào nghề là mình chưa biết cách làm cho khách hàng tin tưởng vào tay nghề của mình. Cảm thấy bỡ ngỡ trước những trang thiết bị của spa. Kỷ niệm đáng nhớ nhất của mình trong quãng thời gian làm nghề đó là một ca mí khách làm chỗ khác bị hỏng nặng và qua spa bên mình sửa lại. Vì đó là một cặp mí hỏng rất nặng mà không thể ngờ đến được”.

Trên chặng hành trình tiếp theo, chuyên gia Ngân Thị Thiếu sẽ cố gắng học hỏi và phát triển bản thân, tiếp tục trau dồi kiến thức. Cô định hướng 3 năm nữa sẽ gây dựng một cơ sở riêng cho bản thân mình để có thể chăm sóc những quý khách hàng tốt nhất. Mục tiêu đã được đặt ra và cô gái trẻ đang nỗ lực hết mình vì mục tiêu này.