00:18 10/10/2019
​Quán quân phun thêu Festival Beauty Awards 2019 gọi tên chuyên gia Lê Thanh Huệ
Cuối tháng 9 vừa qua,Chuyên gia Lê Thanh Huệ chính thức đánh dấu một bước phát triển mới trong sự nghiệp làm nghề khi đăng quang ngôi vị cao nhất của Festival Beauty Awards 2019.
Festival Beauty Awards tiếp tục là một trong những sự kiện làm đẹp thành công, đánh dấu bước phát triển mới, khẳng định vị thế của ngành làm đẹp Việt trên trường quốc tế. Là chương trình giao lưu của các chuyên gia làm đẹp hàng đầu Việt Nam, Festival Beauty Awards 2019 đã tìm ra và vinh danh những tài năng hàng đầu ngành. Chuyên gia Thanh Huệ với bài thi xuất sắc được vinh danh tại hạng mục quán quân phun thêu Festival Beauty Awards 2019.


Không giấu được niềm xúc động khi nhận giải thưởng cao nhất hạng mục phun thêu, hạng mục thu hút nhiều thí sinh tham dự nhất của Festival Beauty Awards 2019, chuyên gia Thanh Huệ bên cạnh sự bất ngờ chính là niềm tự hào về kỹ thuật của bản thân. Quán quân phun thêu chia sẻ: “Bước vào cuộc thi với tâm thế giao lưu, học hỏi kinh nghiệm, kỹ thuật, tôi rất vui mừng khi bản thân đạt được thành tích ấn tượng này. Cảm ơn gia đình, bạn bè, thầy cô đã luôn ở bên giúp đỡ tôi đi đến đỉnh vinh quang ngày hôm nay”.


Tốt nghiệp khoá Điêu Khắc Tại học viện Điêu khắc Mày Phieyebrow Beauty House, nền tảng kiến thức mà chuyên gia Thanh Huệ xây dựng được không chỉ là những kiến thức trên sách vở mà còn là bài học kinh nghiệm mà chị rút ra trong quá trình làm nghề. Tất cả được chuyên gia này thể hiện trong bài thi tại đêm chung kết của Festival Beauty Awards 2019. Hiện chị đang chủ của Min Beauty tại thành phố Thái Nguyên.
Trên nền tảng xây dựng được, chuyên gia Thanh Huệ sẽ tiếp tục tiến bước, xây dựng thương hiệu làm đẹp của bản thân và chị cũng sẽ sớm quay trở lại đấu trường làm đẹp trong thời gian tới.