22:17 09/09/2020
Tài năng sinh năm 1999 Nguyễn Thanh Bình – Tự tin chinh phục ngôi vị cao nhất Kỷ lục Guinness ngành tóc
Ngoisaonganhlamdep.net – NTMT Thanh Bình sẽ mang hết khả năng của mình đến tham dự cuộc thi Kỷ lục Guinness ngành tóc diễn ra tại TP HCM vào cuối năm nay.

Thanh Bình là một trong những thí sinh tài năng của Kỷ lục Guinness hiện đang học tập tại Trung tâm đào tạo và dạy nghề Học viện tóc Sài Gòn – Tây Ninh. Đam mê nghề tóc và quyết tâm theo đuổi đam mê ấy, chàng trai trẻ Thanh Bình đang vững bước trên hành trình khẳng định bản thân và sự nghiệp.

“Tôi đang theo đuổi đam mê thắp sáng ước mơ của nghề tóc,tôi đang tham gia khoá học tóc tại trung tâm để theo đuổi nghề để hướng tới tương lai nên tôi tham gia cuộc thi Guinness 2020 để có sự khởi đầu của tương lai mở ra 1 hành trình mới theo đuổi đến cùng nỗ lực hết mình để thắp sáng ước mơ cho đời và làm đẹp cho người”, Thanh Bình chia sẻ.

Có thể không là người tài năng nhất nhưng chắc chắn Thanh Bình là người nỗ lực bền bỉ và kiên trì nhất. Không chỉ là kỹ thuật, trên chặng đường làm nghề phía trước, Thanh Bình sẽ dành nhiều thời gian và công sức để sáng tạo thêm các tác phẩm mang màu sắc cá nhân của chính mình.

Ngay chính bản thân NTMT này cũng nhận ra sự thay đổi từng ngày của ngành tóc. Bởi vậy, mỗi ngày Thanh Bình đều nỗ lực hơn một chút, cố gắng hơn một chút để mang đến cho khách hàng những sản phẩm tốt nhất, chất lượng nhất.

Đằng sau thành công của Thanh Bình là sự cổ vũ, động viên của gia đình, đồng nghiệp, sự chỉ dạy hết mình của thầy. Học viện tóc Sài Gòn như một bệ phóng đưa tên tuổi của Thanh Bình bay xa hơn trong thời gian tới.

Cùng theo dõi và ủng hộ NTMT Thanh Bình tại Kỷ lục Guinness ngành tóc Việt Nam. Chương trình được tổ chức bởi báo điện tử Tóc và sao phối hợp cùng Hội kỷ lục gia Việt Nam dưới sự tài trợ độc quyền của Mỹ phẩm LocPheLim. Sự kiện hứa hẹn quy tụ những cái tên lớn nhất của ngành tóc đương đại, hiện đại Việt Nam cùng tham gia đánh giá và trao giải.