00:32 23/04/2019
Tài năng vàng ngành làm đẹp Việt Nam Ngọc Mỹ và sự tỏa sáng trên đấu trường làm đẹp Beauty Award 2019
Bàn tay vàng nối mi, Bàn tay vàng phun xăm, Kỹ thuật vàng nối mi và Doanh nhân tâm tài sắc ngành làm đẹp Việt Nam chính là 4 giải thưởng vinh danh mà bà mẹ bỉm sữa, một tài năng trẻ của ngành làm đẹp Việt Nam – Chuyên gia Ngọc Mỹ đạt được chỉ sau một đêm vinh danh Beauty Award 2019.
Ngành làm đẹp Việt Nam ghi nhận Beauty Award 2019 như một trong những cuộc thi làm đẹp liên ngành lớn nhất từ trước đến nay dành cho các chuyên gia Việt Nam. Những tài năng hàng đầu đều tề tụ đang đây với mong muốn được tỏa sáng trên đấu trường làm đẹp danh tiếng bậc nhất cả nước. Tại đêm vinh danh của Beauty Award 2019, Chuyên gia Ngọc Mỹ đã tự tin dành được những giải thưởng danh giá nhất của ngành làm đẹp Việt: Bàn tay vàng nối mi, Bàn tay vàng phun xăm, Kỹ thuật vàng nối mi và Doanh nhân tâm tài sắc ngành làm đẹp Việt Nam.

7 năm theo ngành tóc, công việc mà tưởng như sẽ gắn bó với chuyên gia Ngọc Mỹ suốt đời nhưng trong 1 lần tình cờ coi các chuyên gia thuyết trình - trình diễn bộ môn phun xăm thẩm mỹ ,chị cảm thấy thích thú và quyết định đăng kí theo học. Và chị đã bắt đầu 1 hành trình mới. Đó là một cái duyên lớn của của chuyên gia Ngọc Mỹ với lĩnh vực làm đẹp mới mẻ này.


Có kiến thức nền tảng khá tốt về ngành làm đẹp khiến công việc mới của chuyên gia Ngọc Mỹ rất suôn sẻ. Không dừng lại ở những cái bản thân đã biết chuyên gia Ngọc Mỹ  không ngừng nỗ lực cố gắng để nâng cao trình độ kiến thức của bản thân. Học hỏi những kỹ thuật mới, những kiến thức mới từ những người thầy trong ngành để ngày càng tiến bộ hơn.
“Tôi biết đến cuộc thi do 1 người chị giới thiệu,niềm đam mê nghề trong tôi trỗi dậy. Nối mi là công việc cách đây 2 năm của tôi,vì sức khỏe lúc ấy không tốt nên tôi phải tạm gác lại. Đến với Beauty Award 2019, tôi lục lại kiến thức và bắt đầu ôn luyện. Cuộc đời mang lại cho tôi quá nhiều may mắn,những giải thưởng này vượt trên sự mong đợi đối với 1 bà mẹ bỉm sữa như tôi”- Ngọc Mỹ chia sẻ chặng đường đến với Beauty Award 2019 của bản thân.

Với sự thành công này, Ngọc Mỹ dành một lời cảm ơn chân thành đến chương trình và đến team Ngọc Xuân Academy. Bản thân bà mẹ bỉm sữa đang tiếp tục cố gắng hơn nữa trong chặng hành trình khó khăn phía trước.