01:17 12/04/2019
​Cơ hội nào cho chuyên gia Thy Dung chiến thắng tại hạng mục Chuyên gia phun thêu được yêu thích nhất Beauty Award 2019?
Lần đầu tiên tại thành phố Hồ Chí Minh, sự kiện lớn nhất ngành làm đẹp Beauty Award sẽ được tổ chức với quy mô hàng nghìn khách mời. Hàng trăm ngôi sao sáng giá của ngành làm đẹp Việt Nam sẽ quy tụ về đây tham gia đêm vinh danh Beauty Award 2019 với nhiều hạng mục giải thưởng. Chuyên gia Thy Dung hiện đang là ứng cử viên sáng giá nhất cuộc thi tại hạng mục Chuyên gia phun thêu thẩm mỹ được yêu thích nhất 2019.
5 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực làm đẹp, chuyên gia Thy Dung  là một trong những gương mặt uy tín hàng đầu của ngành làm đẹp Việt Nam. Đam mê làm đẹp và quyết theo đuổi niềm đam mê này đến cùng, những thành công đầu tiên đã đến với cô cũng như góp phần rất lớn trong việc khẳng định tên tuổi của bản thân trong sự nghiệp làm đẹp.

Tay nghề kỹ thuật làm nghề của cô được đánh giá rất cao. Ở độ tuổi còn trẻ và còn nhiều khả năng phát triển bản thân, chuyên gi Thy Dung cũng thường xuyên đăng ký các khóa đào tạo làm đẹp nâng cao của những bậc thầy trong học hỏi kinh nghiệm phát triển kiến thức nền tảng của bản thân. So với đồng nghiệp cùng trang lứa, chuyên gia này đã có sự phát triển vượt trội hơn hơn so với họ với nền tảng kiến thức làm đẹp vững chắc và ngày càng nâng cao.


Tâm huyết của chuyên gia này được gửi gắm vào thương hiệu làm đẹp mang tên Thy Dung Spa. Hằng năm chuyên gia này cũng liên tục naag cấp dịch vụ, cập nhật xu hướng. Mỗi sản phẩm được dùng tại Spa Thy Dung đều phải vượt qua sự kiểm duyệt khắt khe của chuyên gia này. Đó là điều mà khách hàng hoàn toàn yên tâm khi đến làm đẹp tại thương hiệu mà Thy Dung đang làm chủ.

Chuyên gia Thy Dung cùng Master Huệ Mẫn tại thảm đỏ sự kiện Họp báo Beauty Award 2019 


Không chỉ đồng nghiệp và nhiều khác hàng đang ủng hộ Thy Dung trên con đường đến với giải thưởng chuyên gia phun thêu được yêu thích nhất. Sự khẳng định này chính là niềm động lực lớn trong công việc của Thy Dung trong thời gian tới.