01:09 16/09/2022
Thần đồng phun xăm 12 tuổi chinh phục cộng đồng làm đẹp toàn cầu với kỹ thuật đỉnh cao
Ngoisaonganhlamdep.net – Trần Ngọc Hoàng Yến – tài năng trẻ được mệnh danh là “thần đồng phun xăm” vừa có phần dự thi xuất sắc tại The Best Skill Competition Korea - Vietnam 2022. Một ngôi sao mới của ngành làm đẹp toàn cầu được phát hiện qua cuộc thi tầm cỡ.


Thần đồng phun xăm 12 tuổi chinh phục cộng đồng làm đẹp toàn cầu với kỹ thuật đỉnh cao

 

Sinh năm 2010, năm nay tròn 12 tuổi nhưng Hoàng Yến vừa tạo nên kỳ tích tại sân chơi lớn nhất ngành làm đẹp toàn cầu năm 2022 với sự tham gia của gần 3000 khách mời. Không chỉ là những ngôi sao làm đẹp quốc tế, các Master làm đẹp trong nước cũng đánh giá rất cao bài thi phun xăm của Hoàng Yến. The Best Skill Competition Korea - Vietnam 2022 trao tặng giải thưởng Thần đồng phun xăm cho tài năng trẻ này.


Best Skill 2022 trao giải Thần đồng phun xăm cho Hoàng Yến 

Theo nghề ở độ tuổi còn rất nhỏ, Hoàng Yến đã và đang cho thấy những bước tiến vượt trội với công việc làm đẹp. Bận rộn với công việc học tập trên trường cùng rất nhiều bài tập về nhà, cô gái nhỏ luôn cố gắng cân đối để có thể học được nhiều kiến thức về nghề làm đẹp.

Theo tìm hiểu, Hoàng Yến hiện theo học nghề  tại Thẩm mỹ Anh Thư (Hóc Môn, thành phố Hồ Chí Minh). Được biết đến là Học viện đào tạo làm đẹp chất lượng hàng đầu Việt Nam, cơ sở thẩm mỹ là cái nôi đào tạo ra nhân tài ngành trong nhiều năm qua. Hoàng Yến – Thần đồng phun xăm đã được trang bị những kiến thức cơ bản đến nâng cao để có thể thành thạo kỹ năng nghề của bản thân, sáng tạo để phát triển kỹ thuật phun xăm hiện đại.


Tay nghề của tài năng Hoàng Yến sớm được khẳng định 

Những bước đi đầu tiên đạt được thành tựu vô tiền khoáng hậu. Đó sẽ là bước đệm vững chắc để Hoàng Yến phát triển, khẳng định thương hiệu làm đẹp trong tương lai không xa. Cô gái nhỏ sẽ tiếp tục học tập, tiếp tục truyền cảm hứng về làm đẹp đến nhiều người hơn nữa trong thời gian tới.