00:44 04/06/2019
​Spa Trâm Anh nhận giải thưởng vinh danh Spa vàng Asia 2019 tại ASIA PACIFIC BEAUTY FESTIVAL 2019
Đây là giải thưởng mà nhà sáng lập Spa Trâm Anh và thương hiệu nhận được tại ngày hội làm đẹp châu Á được tổ chức vào tháng 5 vừa qua.
Một bước khẳng định thương hiệu của bản thân trong ngành làm đẹp châu Á tại một trong những sự kiện chấn động ngành làm đẹp quốc tế trong năm 2019. Để có được thành tích ấn tượng này là cả một quá trình phấn đấu nỗ lực không ngừng nghỉ của chuyên gia làm đẹp Trâm Anh và thương hiệu mang tên chị. Cống hiến không ngừng nghỉ với sự phát triển của ngành. Luôn mang đến cho khách hàng những sản phẩm dịch vụ chất lượng tốt nhất, vinh danh Spa vàng Asia hoàn toàn xứng đáng với nỗ lực của chuyên gia Trâm Anh và Trâm Anh Spa.



Nhà sáng lập Spa Trâm Anh hay còn được nhiều người biết đến với tên thật  là Nguyễn Thị Minh Nguyệt. Chị hiện đang là chủ của Spa Trâm Anh là spa cao cấp với các dòng mỹ phẩm thương hiệu Dermalogica ,Vichy , Yves Rocher , Ohui , Whoo , Innisfree , SK II , The face shop,…Với 15 năm gắn bó với ngành làm đẹp, chị cùng thương hiệu của mình đã tạo nên được thương hiệu và uy tín trong lòng khách hàng với lượng khách hàng ổn định.



Chị Trâm Anh cùng các chuyên gia và các Master Việt Nam và Hàn Quốc

Trong năm 2019 này, chị Trâm Anh đã có một bước đột phá mới khi quyết định tham gia các cuộc thi Quốc Tế với quy mô lớn và đẳng cấp và ASIA PACIFIC BEAUTY FESTIVAL chính là một trong những sự kiện vinh danh lớn đó. Tại sự kiện châu Á này, với sự bình chọn áp đảo, chị đã vượt qua nhiều ứng cử viên nặng ký khác để được vinh danh Spa Vàng Asia 2019.

Một điều đặc biệt là chị Trâm Anh là chuyên gia của nhiều ngành nghề làm đẹp như : Phun xăm , Make up , Tạo mẫu tóc , Nối mi , Spa. Bên cạnh làm đẹp những lĩnh vực trên, chuyên gia tài năng Trâm Anh còn là một trong những chuyên gia đào tạo làm đẹp hàng đầu với nhiều lớp học viên được cấp bằng tốt nghiệp và trưởng thành trong ngành làm đẹp. Sự thành công của học viên đã khẳng định chất lượng đào tạo của Chuyên gia  Trâm Anh trong ngành làm dẹp. Chị mong rằng bản thân sẽ có những bước tiến mới cùng ngành làm đẹp Việt trong thời gian tới sau giải thưởng danh giá của spa tại cuộc thi làm đẹp châu Á vừa qua.