00:12 25/07/2022
Thành viên Ban cố vấn cấp cao Kỷ lục Guinness ngành làm đẹp 2022 - Coach, Mentor Ngô Kim Thúy
Ngoisaonganhlamdep.net – Tại Kỷ lục Guinness ngành làm đẹp 2022 tại Thủ Đô Hà Nội vừa qua có một nhân vật Cố vấn quyền lực vô cùng đặc biệt. Chị không phải là một chuyên gia làm đẹp nhưng lại có mối liên hệ mật thiết với nghề làm đẹp. Chị là Ngô Kim Thúy – Coach & Mentor, CEO Công Ty TNHH Quốc Tế Chakra.


Thành viên Ban cố vấn cấp cao Kỷ lục Guinness ngành làm đẹp 2022 - Coach, Mentor Ngô Kim Thúy

 

Kỷ lục Guinness ngành làm đẹp Việt Nam 2022 tại Hà Nội đã diễn ra thành công tốt đẹp. Với sự tham dự của gần 2000 chuyên gia ngành làm đẹp đến từ nhiều quốc gia trong khu vực, chương trình tiếp tục xác lập lên kỷ lục mới, tạo nên nhiều dấu ấn mới.
 

Khác với mùa giải trước, trong lần trở lại này Kỷ lục Guinness mời Coach Ngô Kim Thúy -  CEO Công Ty TNHH Quốc Tế Chakra đảm nhận vai trò Cố vấn cấp cao quyền lực tại chương trình. Tất cả nhằm xây dựng tiêu chí chấm điểm chính xác công tâm nhất. Đặc biệt, Ban tổ chức ngành làm đẹp mong muốn các chia sẻ của Coach Ngô Kim Thúy có thể giúp các chuyên gia làm đẹp, các chủ spa tham dự có thể sắp xếp vận hành và quản lý spa chuyên nghiệp nhất.


Được biết, Coach Ngô Kim Thúy - CEO Công Ty TNHH Quốc Tế Chakra, đồng thời cũng là Cố vấn chiến lược kiêm Giám đốc vận hành Công ty TNHH Dịch vụ và Công nghệ RME HOLDINGS, Giám đốc vận hành Học viện Livestream NextOn; Co - Founder kiêm Giám đốc đào tạo - THR Solution; Trưởng phòng đào tạo tập đoàn Hoàng Dương (Canifa + On/Off); Quản lý đào tạo vùng và Quản lý đào tạo ISM - Golden Gate Group; Quản lý vận hành - Công ty TNHH Thời trang Hoàng Hà… Ngoài ra, chị còn là Cố vấn chiến lược cho 20+ các doanh nghiệp nhỏ và cty startup , giảng viên nội bộ của 10+ Trung tâm, Học viện và Doanh nghiệp.
 

Trong suốt nhiều năm hoạt động, chị đạt được vô số giải thưởng vinh danh thành tích tại các doanh nghiệp làm việc cũng như hoạt động xã hội. Trong đó có thể kể đến như Giải nhất hạng mục Diễn viên nữ xuất sắc - Hội thi An toàn giao thông huyện Ba Vì năm 2005; Giải nhất cuộc thi Tiếng hát mừng thầy cô - Trường Cao đẳng du lịch Hà Nội năm 2008; Giải nhất cuộc thi G-Talent - Golden Gate Group 2015…


Nhiều giải thưởng ghi nhận cống hiến, tài năng của Coach Ngô Kim Thúy 

 

Có chứng chỉ Coaching Skills, Train the Training Manager, Career Path, chứng chỉ giảng viên nguồn về áp dụng bộ quy tắc ứng xử trong kinh doanh - Trong khuôn khổ "Sáng kiến Liêm chính giữa Doanh nghiệp và chính phủ" do Bộ công thương và và Quỹ thịnh vượng Vương Quốc Anh công nhận, nữ CEO vận hành và phát triển Công Ty TNHH Quốc Tế Chakra và nhiều học viện, doanh nghiệp khác vô cùng thành công. Chị mong muốn xây dựng Chakra trở thành công ty hàng đầu kết nối và cung cấp các dịch vụ truyền thông, sản phẩm thương mại đa kênh cho con người và các Doanh Nghiệp tại Việt Nam.
 

Một số đổi mới đột phá mang lại sự độc đáo, thổi làn gió mới vào chương trình làm đẹp tầm cỡ như Kỷ lục Guinness. CEO Ngô Kim Thúy đánh giá cao quy mô tổ chức của chương trình. Chị nhìn nhận tầm năng phát triển của nhiều doanh nghiệp làm đẹp lớn trên thị trường và đưa cho họ những định hướng phát triển phù hợp.