16:21 08/04/2019
​Master Vũ Vương tham gia Beauty Award 2019 trong vai trò giám khảo khách mời
Khẳng định uy tín và tài năng, Master Vũ Vương được BTC Beauty Award tin tưởng giao phó nhiệm vụ đánh giá thí sinh tham dự sân chơi Beauty Award 2019.
Lần đầu tiên tổ chức tại Thành phố Hồ Chí Minh, Beauty Award 2019 đang thu hút sự quan tâm chú ý của hàng trăm chuyên gia danh tiếng ngành làm đẹp. Từ những ngôi sao làm đẹp nổi danh trên đấu trường làm đẹp quốc tế như Master Khánh Phương Alexa, Master Huệ Mẫn, Master Thảo Vũ, Thịnh Cúc,…xác nhận tham gia trước đó, mới đây nhất là Master Vũ Vương, một trong những tài năng trẻ vô cùng thành công của ngành làm đẹp Việt.

Master Vũ Vương sẽ đảm nhận vị trí ghế nóng tại Beauty Award 2019

Là nhà sáng lập của MasterVuVong & Beauty Academy tại địa chỉ: 662/9 Sư vạn hạnh, p12, Quận 10, ở độ tuổi còn rất trẻ có Master Vũ Vương đã từng bước đưa thương hiệu làm đẹp này phát triển ngang tầm với những ông lớn trong ngành làm đẹp. Được đào tạo bài bản về ngành, Vũ Vương đặc biệt có chuyên môn nổi bật trong bộ môn điêu khắc chân mày châu Âu 3D. Dù nhiều chuyên gia làm đẹp Việt theo đuổi công việc này nhưng để đạt được trình độ như Vũ Vương thật sự không có nhiều.

Hàng nghìn khách hàng đã được Master này hoàn thiện vẻ đẹp của bản thân 




 Gắn bó được 5 năm với ngành làm đẹp, những thành tích mà Vũ Vương dành được thực sự khiến nhiều người phải ngưỡng mộn trong phải kể đến giải nhất  Điêu khắc tại cuộc thi ARHCA ngành làm đẹp. Master Vũ Vương từng làm ban giảm khảo cuộc thi Thế vận hội châu á thái bình dương. Master này mong muốn học hỏi thêm kiến thức các nước phát triển mở rộng đào tạo cho những bạn có hoàn cảnh đặc biệt là LGBT.

Khi được hỏi về các tiêu chí đánh giá mà master Vũ Vương đề cao tại Beauty Award 2019, Vũ Vương khẳng định: “3 tiêu chí mà tôi đánh giá bài tho của thí sinh tham dự đó là an toàn vệ sinh sạch sẽ,  Dáng mày phù hợp với tất cả mọi người (tỉ lệ phải cân xưng khuôn mặt),  quạn trọng nhật vẫn là kỹ thuật và trong những tiêu chí trên tôi đặc biệt đề cao Dáng mày và thao tác kỹ thuật của các thí sinh tham dự tại Beauty Award 2019 này. Chúc các bạn thí sinh có thể tự tin hoàn thành tốt bài thi của mình để mang lại kết quả cao nhất”.

Là cuộc thi minh bạch, ban giám khảo là các master nổi tiếng có chuyên môn, với giá trị giải thưởng lên tới con số hàng trăm triệu đồng, cuộc đua tại đấu trường làm đẹp Beauty Award 2019 sẽ còn gay cấn đến phút cuối cùng. Sự kiện chấn động ngành làm đẹp Việt 2019 sẽ được diễn ra vào ngày 15/4 tại Queen Plaza Kỳ Hòa, thành phố Hồ Chí Minh.