21:46 03/05/2019
Quán quân Thúy Liễu và sự trưởng thành sau Beauty Idol 2018
Sự trưởng thành sau Beauty Idol 2018 của Quán quân Thúy Liễu khiến nhiều người phải khâm phục tài năng của cô gái trẻ này.
Ngày 28/12/2018, bằng phần thể hiện kỹ thuật điêu khắc xuất sắc trên người thật, Đinh Thị Thúy Liễu đã xuất sắc đăng quang ngôi vị Quán quân cuộc thi Tìm kiếm thần tượng phun thêu ngành làm đẹp Việt Nam hạng mục điêu khắc. 4 tháng trôi qua, cô gái ngày nào còn bỡ ngỡ khi đến với Beauty Idol 2018 giờ đã trưởng thành hơn với những thành tích là những đồng nghiệp hơn cô nhiều năm kinh nghiệm cũng phải ngưỡng mộ.

Quán quân Thúy Liễu trưởng thành nhiều hơn sau Beauty Idol 2018


Từ vòng giấu mặt đến vòng đối đầu đầy khắc nghiệt, Thúy Liễu đã vượt qua vô số những đối thủ nặng ký mùa thi đầu tiên của Beauty Idol. Cô đã dùng chính sự tiến bộ về kỹ thuật cùng tài năng thiên bẩm về lĩnh vực làm đẹp này để thuyết phục huấn luyện viên trao tấm vé đi tiếp vào vòng trong và làm nên thành công tại đêm gala chung kết. Đánh dấu bước thành công trong lần đầu tiên đến với một sân chơi làm đẹp quy mô tầm cỡ như Beauty Idol.

Thúy Liễu thiết kế dáng mày cho khách


Liễu Beauty là nơi thiết kế dáng mày và khuôn môi đẹp được nhiều chị em tin tưởng lựa chọn là nơi làm đẹp


Không chỉ chị em phụ nữ mà cánh mày râu cũng lựa chọn là nơi làm đẹp

Đến với ngành làm đẹp khá muộn so với các chuyên gia khác, chỉ sau 1 năm  đồng hành cô đã xác định được con đường tương lai của bản thân cũng như định hướng của mình trong ngành làm đẹp này. Quán quân môn điêu khắc mày trong cuộc thi tìm kiếm thần tượng ngành phun thêu thẩm mỹ Việt Nam chính là nguồn động lực để Thúy Liễu tự tin thực hiện những kế hoạch đó.  Xác định thế mạnh của bản thân là điêu khắc lông mày và phun môi sương, cô đã phát triển sự nghiệp theo con đường này và đạt được những thành công trong thời gian qua.

Bài thi xuất sắc đạt giải thưởng danh giá

Không chỉ dừng lại ở thành công tại Beauty Idol 2018, Thúy Liễu còn dành về cho bản thân những giải thưởng danh giá nhất trong các cuộc thi lớn của ngành làm đẹp trong thời gian vừa qua. Sự trưởng thành vượt bậc của Thúy Liễu sau thành công tại Beauty Idol 2018 hứa hẹn những điều phát triển mới mẻ của cô trong thời gian tới với tiềm năng sẵn có đặc biệt là trong việc phát triển thương hiệu của bản thân tại Số 08 Giang Biên, Long Biên, Hà Nội.

Chờ đón những thành tích sắp tới của tài năng Thúy Liễu cùng với đó là sự xuất hiện của Thúy Liễu tại những đấu trường làm đẹp tiếp theo.