11:54 20/02/2023
Thầy Điền Trà Vinh – Tổng giám khảo quốc gia Kỷ lục Guinness ngành tóc 2023
Ngoisaonganhlamdep.net – Trên cương vị Tổng giám khảo quốc gia của Kỷ lục Guinness ngành tóc 2023, thầy Thái Điền (Điền Trà Vinh) sẽ nhìn nhận tài năng công tâm để giúp các bạn có cơ hội tỏa sáng xứng đáng.

Kỷ lục Guinness ngành tóc châu Á – Thái Bình Dương trở lại vào tháng 4 tới đây tại thành phố Hồ Chí Minh. Mùa giải thứ 4 được tổ chức, chương trình khẳng định chất lượng chuyên môn hàng đầu. Với đơn vị tổ chức uy tín dưới sự tài trợ độc quyền của Mỹ phẩm LocPheLim, Kỷ lục Guinness ngành tóc 2023 hứa hẹn tạo nên sự bùng nổ trong mùa hè này.

Ban tổ chức cuộc thi gửi lời mời bậc thầy ngành tóc Nguyễn Thái Điền trên cương vị Tổng giám khảo quốc gia và đã được thầy chấp thuận. Nổi danh trong Nam ngoài Bắc với nghệ danh Điền Trà Vinh, trở lại tại Kỷ lục Guinness ngành tóc 2023, thầy tự tin bản thân có đủ bản lĩnh, kinh nghiệm để hoàn thành nhiệm vụ được Ban tổ chức giao phó.


Tài năng của thầy được chứng nhận qua vài thập kỷ làm nghề

Thầy Sơn Hoạ Mi (bên trái) là thầy dạy nghề của thầy Điền Trà Vinh 

Vào nghề 1983 và học nghề tại gia đình, đến 1988 thầy vào thành phố Hồ Chí Minh học nghề thầy Sơn Họa Mi. Đến 1992 mở salon tóc hoạt động cho đến nay. Trong suốt sự nghiệp, thầy đã đào tạo rất nhiều học viên thành công trong nước và ngoài nước. Không ngừng mở rộng kiến thức, thầy tham gia tu nghiệp nhiều nước trên thế giới và giao lưu cùng các thợ tóc trong nước và ngoài nước.

“Mùa 1 năm 2020 Cuộc Thi Kỷ Lục Guinness Việt Nam tôi đã được ban tổ chức mời tham gia để tìm kiếm ra những thí sinh xuất sắc nhất. Và mùa 4 này ban tổ chức mời tôi quay trở lại tôi rất vui., Tôi chúc cho chương trình thành công tốt đẹp”, thầy Điền Trà Vinh chia sẻ.