01:54 10/01/2019
Thí sinh Trần Thị Lan khẳng định tài năng bằng giải thưởng Thí sinh xuất sắc nhất vòng Đối đầu Beauty Idol 2018
Đêm gala trao giải của Beauty Idol 2018 đã khép lại vào ngày 28/12 những nhiều dư âm của nó vẫn còn đọng lai trong lòng người theo dõi đặc biệt là thí sinh tham dự cuộc thi và thí sinh Trần Thị Lan cũng vậy.
 Một trong những sân chơi đẳng cấp của ngành làm đẹp, nơi tôn vinh tay nghề của những tên tuổi chuyên gia mong muốn khẳng định bản thân – Beauty Idol 2018 đã kết thúc. Chiến thắng đã gọi tên những thí sinh xuất sắc nhất nhưng không phải những thí sinh còn lại họ đều là những người không giỏi mà thứ họ thiếu có lẽ là một chút may mắn và tự tin thể hiện mình. Trần Thị Lan cũng vậy, cô  là gương mặt thí sinh tài năng vòng đối đầu của cuộc thi Beauty Idol 2018.


Trần Thị Lan cùng giám khảo Tăng Thị Miền 


Sinh năm 1994 và có sở trường là phun xăm thẩm mỹ, làm tóc và làm da, các dịch vụ làm đẹp tại Spa Lan Anh luôn được đổi mới và mở rộng nhằm đáp ứng nhu cầu ngày càng lớn của khách hàng. Đến với Beauty Idol và gặp gỡ các huấn luyện viên tài năng đã cho Trần Thị Lan những kiến thức nền tảng về nghề. Vượt qua vòng thi giấu mặt và lựa chọn về team Phương Anh của giám khảo Tăng Thị Miền và cố vấn Hoàng Thảo phần nào khẳng định bản lĩnh của Trần Thị Lan. Trải qua chặng hành trình 150 ngày cùng team Phương Anh, Trần Thị Lan đã có những khoảnh khắc đáng nhớ nhất, cùng học tập, cùng vui chơi những người thầy, người đồng đội tài năng nhất tạo nên ý nghĩa nhân văn cho Beauty Idol 2018.


Được đích thân giám khảo Tặng Thị Miền thị phạm











Dù không phải là người đăng quang ngôi vị quán quân Thần tượng ngành làm đẹp nhưng đây vẫn là thành công vô cùng lớn của Trần Thị Lan trong năm 2018. Trần Thị Lan cũng gửi lời chúc mừng tới quán quân thuộc team mình và khẳng định chị sẽ tỏa sáng tại các cuộc thi khác.
,