18:17 12/09/2020
​Thí sinh Trần Yến Nhi – Tài năng hứa hẹn tỏa sáng tại Kỷ lục Guinness ngành tóc Việt Nam 2020
Ngoisaonganhlamdep.net – Màn trình diễn của Yến Nhi tại cuộc thi sắp tới có giúp cô chinh phục được giải thưởng danh giá nhất tại cuộc thi Kỷ lục Guinness ngành tóc Việt?

Thành viên tiếp theo của Học viên tóc Sài Gòn đăng ký tham dự Kỷ lục Guinness ngành tóc Việt Nam 2020 này là NTMT Yến Nhi. Không chỉ kỹ thuật, kiến thức mà tài năng trẻ này đang sở hữu mang lại cho cô rất nhiều cơ hội tranh tài tại sân chơi làm đẹp sắp tới.

Sinh năm 1995, NTMT Yến Nhi  luôn nỗ lực để xây dựng một tương lai phát triển không xa. Kinh nghiệm không nhiều những cô nàng sẽ cố gắng trau dồi và phát triển từng ngày. Với nhiều người, thành công đơn giản là kiếm được nhiều tiền. Đối với Yến Nhi, điều đó là chưa đủ, thành công phải là được sống với đam mê, được cống hiến cho giấc mơ của bản thân.

Cô gái trẻ Yến Nhi chia sẻ: “Vì có những người thầy dạy tốt giúp các em phát huy hết tài năng bản thân tự tin với nghề. Cảm ơn thầy cảm ơn, gia đình đã giúp con thắp sáng ước mơ thành công như ngày hôm nay. Con sẽ cố gắng nhiều hơn nữa để thành công trên con đường phát triển nghề. CẢM ƠN HỌC VIỆN TÓC SÀI GÒN ĐÃ CHO EM CÓ 1 DẤU ẤN LỊCH SỬ NHỚ MÃI TRONG ĐỜI”.