15:17 18/07/2020
Ứng viên ngôi vị quán quân cuộc thi Kỷ Lục Guinness ngành phun thêu thẩm mỹ - Chuyên gia Ngọc Anh
Ngoisaonganhlamdep.net – Sự tham gia của chuyên gia Ngọc Anh sẽ khiến các đối thủ của chị phải dè chừng khi đến tham dự Kỷ lục Guinness ngành phun thêu thẩm mỹ đầu tiên của Việt Nam.
Sinh năm 1987, chuyên gia Ngọc Anh có 9 năm kinh nghiệm trong làm đẹp và đào tạo làm đẹp. Ở một đỉnh cao của mới, chị vẫn sẵn lòng tham gia thi đấu để giao lưu, học hỏi và tăng cường sự hiểu biết của bản thân về nghề. Chuyên gia Ngọc Anh từng có thời gian tham gia đào tạo tại học viện làm đẹp quốc tế Winnie.
Từng làm cho các thẩm mỹ lớn, danh tiếng trên cả nước, cũng tự bản thân mở spa ở Văn Mỹ, Hoàng Văn Thụ, Hà Nội, ở vai trò nào, vị trí nào, chuyên gia Ngọc Anh vẫn luôn sẵn lòng hết mình vì sự nghiệp. Là người thầy cũng là một chuyên viên, chị hiểu và luôn là người đưa ra hướng đi, nhìn nhận đúng đắn nhất.
Chuyên gia Ngọc Anh tham gia rất nhiều cuộc thi và đạt được giải thưởng. Trong đó có Bàn tay vàng ngành làm đẹp, giải thưởng châu Á mang về cho chị vinh dự tham gia học nâng cao cùng các chuyên gia hàng đầu. Nhìn vào thì không thể thấy được sự vất vả của chuyên gia Ngọc Anh khi đồng hành với nghề nhưng đó chắc chắn là công việc mà chị yêu thích và tự hào nhất.
Chúc chuyên gia Ngọc Anh sẽ tỏa sáng tại cuộc thi Kỷ lục Guinness diễn ra vào ngày 3/8/2020 sắp tới.